Giáo dục

Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đối thoại với viên chức, người lao động ngành Giáo dục - Đào tạo

16:36, 09/11/2022
Sáng 9/11, huyện Hưng Nguyên tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền với viên chức, người lao động ngành Giáo dục - Đào tạo.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục đã có 11 ý kiến, kiến nghị với với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện về một số vấn đề khó khăn còn tồn tại trong công tác giáo dục hiện nay như: Thuyên chuyển giáo viên đã công tác nhiều năm ở các xã từ vùng ngoài về bổ nhiệm, bố trí cán bộ quản lý bổ sung và giáo viên để các đơn vị trường học còn thiếu nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ năm học; Hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất phòng học các phòng chức năng và công trình phụ trợ để xây dựng trường chuẩn quốc gia.

Cô Hoàng Thị Quỳnh Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hưng Mỹ nêu ý kiến tại buổi đối thoại.
Cô Hoàng Thị Tường - Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Hưng Yên Bắc nêu ý kiến, kiến nghị.

Nhiều ý kiến cũng đề xuất chuyển ngạch lương giáo viên, nhân viên theo bằng cấp; Hỗ trợ xăng xe cho giáo viên các trường vùng ngoài xa nhà, hỗ trợ thêm kính phí cho nhân viên y tế trường học....

Bí thư Huyện uỷ Hưng Nguyên Nguyễn Thị Thơm phát biểu tại buổi đối thoại.
Bí thư Huyện uỷ Hưng Nguyên Nguyễn Thị Thơm phát biểu tại buổi đối thoại.

Lãnh đạo huyện và đại diện phòng Nội vụ, phòng Giáo dục Đào tạo đã trực tiếp trả lời các vấn đề cán bộ viên chức người lao động đề cập tại buổi tiếp xúc./.

Thanh Tâm

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện