Giáo dục

Trao tặng 9 máy vi tính cho trường Tiểu học xã Văn Lợi (Quỳ Hợp)

12:43, 23/12/2022
Ngày 23/12, tại xã Văn Lợi (Quỳ Hợp), Ngân hàng nhà nước và Ngân hàng Agribank chi nhánh Nghệ An đã tổ chức lễ trao tặng quà 9 máy vi tính cho trường tiểu học xã Văn Lợi nhằm phục vụ cho công tác dạy và học của nhà trường.
Toàn cảnh lễ trao máy vi tính.

Theo đó, đợt này Ngân hàng nhà nước và ngân hàng Agribank chi nhánh Nghệ An trao tặng 9 máy vi tính cho trường tiểu học xã Văn Lợi trị giá gần 78 triệu đồng nhằm phục vụ công tác dạy và học tại trường để giúp các em học sinh nơi đây có điều kiện học tập thuận lợi nhất. 

Ngân hàng nhà nước và Ngân hàng Agribank Nghệ An trao tặng 9 máy vi tính cho trường tiểu học xã Văn Lợi.

Văn Lợi là xã đặc biệt khó khăn của huyện Quỳ Hợp, nhân dân chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là đơn vị do Ngân hàng nhà nước và ngân hàng Agribank chi nhánh Nghệ An được UBND tỉnh Nghệ An phân công giúp đỡ theo QĐ số 2209 ngày 29/7/2022 về việc phân công các cơ quan đơn vị nhận giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn tỉnh Nghệ An.

Việc trao máy vi tính cho trường giúp các em học sinh nơi đây có điều kiện học tập thuận lợi nhất.

Món quà ý nghĩa này của cán bộ công chức hai cơ quan Ngân hàng nhà nước và ngân hàng Agribank chi nhánh Nghệ An ủng hộ còn nhằm hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động với mong muốn và tin tưởng các em học sinh ở xã nghèo Văn Lợi sẽ vượt khó, vươn lên trong học tập.

Phan Giang - Lê Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện