Giáo dục

Bế mạc cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp  

17:45, 27/09/2024
Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nghệ An lần thứ 3 năm 2024” đã bế mạc vào chiều 27/9. 
Toàn cảnh buổi lễ.

Với 25 Dự án dự thi cấp tỉnh, BTC đã lựa chọn ra 06 dự án của các thí sinh, nhóm thí sinh có số điểm cao nhất để trao các giải Nhất, Nhì, Ba.

Bà Hồ Thị Châu Loan - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” năm 2024.

Điểm ghi nhận của cuộc thi năm nay là các dự án khởi nghiệp xuất sắc, thân thiện với môi trường như: Dự án Jeans xanh_phụ kiện thời trang tái sinh của Trường Trung cấp kinh tế- Kĩ thuật Bắc Nghệ An; Trang trại gà thảo dược Trà Lân của Trường TCKT-Kt miền Tây Nghệ An; Trang trại chăn nuôi gà thảo dược Thái Hòa - Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Miền Tây Nghệ An …

 
 
 
Trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải tại cuộc thi.

Cuộc thi không chỉ là sân chơi bổ ích, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo trong học sinh, sinh viên mà còn tôn vinh những ý tưởng, dự án xuất sắc, có tính khả thi cao để tìm kiếm, kêu gọi, kết nối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư hỗ trợ cho các em khởi nghiệp trong tương lai. 
 

An Duyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện