Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Trao nhiều phần quà cho học sinh nhân dịp khai giảng

10:11, 05/09/2024
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025, ngày 5/9, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức thành nhiều đoàn về các trường học, trao tặng nhiều phần quà trị giá 130 triệu đồng cho các em học sinh trên địa bàn huyện miền núi Tương Dương.
Quang cảnh lễ khai giảng tại trường PTDTBT Tiểu học Hữu Khuông.

Tại vùng lòng hồ Hữu Khuông, ốc đảo biệt lập của huyện Tương Dương, đoàn công tác của Công ty thủy điện Bản Vẽ đã trực tiếp tới tham dự lễ khai giảng cùng thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học và THCS Hữu Khuông.

Đón chào các em học sinh lớp 1 trong lễ khai giảng.
Tiết mục văn nghệ tại lễ khai giảng.

Tại đây, đoàn công tác đã trao những món quà tình nghĩa gồm 5.120 quyển vở cho các em học sinh.

Các đại biểu tham dự lễ khai giảng.

Được biết, xã Hữu Khuông nằm trong vùng lòng hồ thủy điện Bản Vẽ, là xã đặc biệt khó khăn với hơn 71,3% hộ nghèo, việc đi lại giữa các bản gặp nhiều khó khăn, chủ yếu đi lại bằng thuyền và đi bộ.

Các đại biểu tham dự.

Nhân dịp này, công ty cũng đã trao tặng các trường gồm: PTDTBT THCS Yên Na 3.090 quyển vở và trường THCS Lượng Minh 3720 quyển vở.

Đánh trống khai giảng nâm học mới tại trường PTDTBT Tiểu học Hữu Khuông.

Tổng trị giá các phần quà mà công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng cho học sinh trên địa bàn huyện Tương Dương nhân dịp năm học mới là hơn 130 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo huyện Tương Dương và đại diện Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho học sinh PTDTBT Tiểu học Hữu Khuông.

Lãnh đạo huyện Tương Dương chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giáo viên trường PTDTBT Tiểu học Hữu Khuông.

Trước đó, Công ty Thủy điện Bản Vẽ cũng đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 điểm trường tại xã Yên Na và Lượng Minh với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

 
Ông Tạ Hữu Hùng, Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho học sinh trường PTDTBT THCS Yên Na.
Công ty Thủy điện Bản Vẽ tặng quà cho học sinh trường THCS Lượng Minh.

Những món quà ngày đầu tiên đến trường này sẽ góp phần thắp sáng niềm tin, tạo động lực, tạo điều kiện để giúp các em học sinh nghèo ở huyện miền núi Tương Dương thực hiện ước mơ nâng cao học vấn. Đây cũng là thông điệp của tình nhân ái mà công ty Thủy điện Bản Vẽ muốn gửi gắm tới các em học sinh nghèo, với mong muốn các em vượt khó vươn lên trong học tập.

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện