Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc khai giảng năm học 2024-2025

19:36, 08/10/2024
Chiều 8/10, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc khai giảng năm học 2024-2025. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.  
Toàn cảnh buổi lễ.

2023-2024 là năm học trường  Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc đạt được nhiều kết quả nổi bật. Tại cuộc thi Thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh trường đạt giải nhất toàn đoàn. Giải Nhất toàn đoàn Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Nghệ An. 

Các đại biểu tham dự.

Sau 6 tháng ra trường, Gần 95% HSSV ra trường có việc làm. Năm học 2024 - 2025, trường trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc đón gần 1.300 tân HSSV nhập học. 

Lãnh đạo nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025 của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam- Hàn Quốc là : phấn đấu đạt các tiêu chí của trường CĐ chất lượng cao;  Mở rộng hợp tác với Doanh nghiệp, trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài nước ở lĩnh vực đào tạo, giải quyết đầu ra cho người học.  

 

 

Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của nhà trường.

 

 

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Noh Jeong Soon, tình nguyện viên tiếng Hàn Quốc.

 

Với thành tích nổi bật trong năm học vừa qua, 3 tập thể của nhà trường được tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. 3 tập thể và 3 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. UBND cũng trao Bằng khen cho bà Noh Jeong Soon, tình nguyện viên tiếng Hàn Quốc. Dịp này, nhà trường và các doanh nghiệp cũng đã trao học bổng và phần thưởng cho HSSV xuất sắc. 

Thu Hiền - Hữu Song

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện