Giáo dục

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An khai giảng năm học 2024-2025

14:58, 04/10/2024
Sáng 4/10, trường ĐH Kinh tế Nghệ An khai giảng năm học 2024-2025. Và chào đón gần 1 nghìn tân sinh viên khoá 11. Dự lễ khai giảng có đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Đình Long- Phó chủ tịch UBND tỉnh.  

VIDEO: Trường Đại học Kinh tế Nghệ An khai giảng năm học 2024-2025

Toàn cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại lễ khai giảng, lãnh đạo trường ĐH Kinh Tế Nghệ An đã chúc mừng các em sinh viên nhất là gần 1 nghìn tân sinh viên đã nỗ lực trong suốt chặng đường dài 12 năm học phổ thông. Năm học mới là bắt đầu một khởi đầu, bước ngoặt cuộc đời và sự nghiệp.

Đại biểu tham dự buổi lễ.

Vì vậy sinh viên phải xác định tâm thế, nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học và  lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao nhất.

Đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh trống khai giảng năm học mới.

Với nỗ lực cải tiến chương trình đào tạo, đổi mới nghiên cứu khoa học và hợp tác với Doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển dụng, chất lượng, uy tín của trường ngày càng được khẳng định. Hiện nay, trường ĐH Kinh tế Nghệ An đang đào tạo 15 ngành, mã ngành ĐH, sau ĐH.

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Bằng khen UBND tỉnh Nghệ An. 

Dịp này, nhà trường đã được trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trình độ Đại học ngành Tài Chính- Ngân Hàng và ngành Quản trị Kinh doanh. Với thành tích đạt được trong năm học vừa qua, trường ĐH Kinh tế Nghệ An đã được nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Khen thưởng sinh viên thủ khoa. 

Tại lễ khai giảng,  nhà trường đã khen thưởng các sinh viên thủ khoa đầu vào các ngành đào tạo; ký kết  hợp tác với các DN và trao học bổng cho sinh viên xuất sắc.  
         

Thu Hiền - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện