Góc ảnh

Tuần tra lưu động bảo vệ ANTT kết hợp tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

19:33, 03/05/2021
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài. Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, các đồn biên phòng trên tuyến biên giới phía Tây của tỉnh đã phối hợp cùng địa phương và lực lượng chức năng tổ chức thành lập các tổ tuần tra, kiểm soát lưu động. 
Các tổ tuần tra kiểm soát bao gồm lực lượng BĐBP, Công an, Dân quân, Y tế… 
Các tổ tuần tra lưu động trên các trục đường ra vào khu vực biên giới, trên sông, tại các bến sông, các đường mòn qua lại hai bên biên giới, nơi có nguy cơ cao hoạt động xuất nhập cảnh trái phép. 
 
 
Phát khẩu trang, tài liệu tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.
Quá trình thực hiện các tổ tuần tra đã chủ động kết hợp tuyên truyền cho nhân dân chấp hành các quy định về phòng chống dịch.
 
Tuyên truyền để người dân đề cao cảnh giác, không tiếp tay, hỗ trợ, đưa dẫn, tham gia hoạt động liên quan vượt biên, xuất nhập cảnh trái phép; quyết tâm không để dịch bệnh lây lan qua biên giới và từ ngoài vào địa bàn.
Hoạt động của các tổ tuần tra kiểm soát lưu động góp phần quan trọng giữ gìn an ninh trật tự địa bàn; đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức cho đồng bào trong phòng chống dịch, nhất là tích cực tham gia đấu tranh ngăn chặn các hoạt động xuất nhập cảnh trái phép và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

 

Phương Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện