Hoạt động NTV

Chi đoàn Đài PT-TH Nghệ An tổ chức "Ngày hội đoàn viên" kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

09:56, 26/03/2021
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), chiều 25/3, Chi đoàn Đài PT-TH Nghệ An tổ chức "Ngày hội đoàn viên", giao lưu gặp mặt cán bộ Đoàn Đài qua các thời kỳ.

Dự ngày hội có các đồng chí trong Ban Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An: Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc; Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc;  các thế hệ cán bộ Đoàn của Đài. đồng chí Nguyễn Công Minh - Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh đã tới dự.

Bí thư Chi đoàn Đài PTTH Nghệ An Nguyễn Thu Hằng ôn lại kỷ niệm 90 năm
Bí thư Chi đoàn Đài PTTH Nghệ An Nguyễn Thu Hằng ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn, Bí thư Chi đoàn Đài Nguyễn Thu Hằng đã ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 90 năm qua. Tiếp nối truyền thống, Chi đoàn Đài đã xung kích, đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội, là một trong những đơn vị có truyền thống, đơn vị mạnh của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ với nhiều phong trào, nhiều cá nhân xuất sắc.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài phát biểu chúc mừng.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài phát biểu chúc mừng.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài đã biểu dương những nỗ lực và kết quả Chi đoàn Đài đạt được thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động xã hội đã lan tỏa, góp phần mang đến hình ảnh đẹp của tuổi trẻ NTV. 

Ban Giám đốc Đài tặng hoa chúc mừng Chi đoàn Đài nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Giám đốc Đài cũng bày tỏ tin tưởng bằng tinh thần xung kích, đi đầu, thông qua những phong trào, hành động cụ thể, Chi đoàn Đài ngày càng phát triển, vững mạnh, có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của Đài, góp phần lan tỏa hình ảnh NTV.

Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho Bí thư chi đoàn Nguyễn Thu Hằng.

Cũng tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Công Minh, Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh đã trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho cá nhân đồng chí Nguyễn Thu Hằng vì những thành tích xuất sắc trong chương trình "Mùa đông ấm, Xuân tình nguyện năm 2021".

 
Ban Chấp hành Chi đoàn Đài PT- TH Nghệ An trao quà tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn. 

Dịp này, Ban Chấp hành Chi đoàn Đài cũng đã trao quà đến các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn, thể hiện tình cảm và sự tri ân của thế hệ trẻ đối với các thế hệ đi trước.

Tuổi trẻ NTV chung vui tại "Ngày hội đoàn viên" nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Thùy Dương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện