Hoạt động NTV

Các thí sinh sẵn sàng cho trận chung kết sân chơi tiếng Anh English Challenge mùa 4

12:31, 02/10/2021
Tại buổi tổng duyệt Chung kết sân chơi tiếng Anh English Challenge, 4 thí sinh đều tỏ ra rất thoải mái, binh tĩnh và tự tin.

Sáng 2/10, tại trường quay S1 - Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An, 4 thí sinh đã có mặt tại buổi tổng duyệt nhằm đảm bảo trận chung kết sân chơi tiếng Anh English Challenge được diễn ra một cách thành công nhất.

Góp mặt trong trận chung kết năm nay gồm 4 chàng trai: Cao Khắc Dũng - Trường Tiểu học Hà Huy Tập 2, TP Vinh; Nguyễn Quang Minh - Trường Tiểu học Quỳnh Thiện B, TX Hoàng Mai; Nguyễn Tài Định và Bùi Quang Minh, đều đến từ Trường Tiểu học Nghi Phú 2, TP Vinh.

4 chàng trai góp mặt trong trận chung kết mùa 4, sân chơi tiếng Anh English Challenge của NTV.
4 chàng trai góp mặt trong trận chung kết mùa 4, sân chơi tiếng Anh English Challenge của NTV.

Cao Khắc Dũng –  Chàng trai đa tài, phong cách, là chủ nhân của rất nhiều tấm huy chương; cũng là thí sinh về Nhì cao điểm nhất với 720 điểm ở vòng thi quý 1 chia sẻ cảm xúc trước trận chung kết: "Em rất hồi hộp vì 3 bạn cùng thi chung kết đều là những đối thủ nặng kí. Bước vào vòng thi này, em đã chuẩn bị cả tâm lý cũng như kiến thức, với quyết tâm giành được thứ hạng cao, trong đó cao nhất là chiếc vòng nguyệt quế của chương trình".

Cùng tâm trạng hồi hộp là thí sinh Bùi Quang Minh - bạn cùng trường của 1 trong 3 thí sinh còn lại lọt vào vòng chung kết. "Lần đầu tiên bước vào vòng chung kết của một cuộc thi lớn trên truyền hình nên em khá hồi hộp. Cảm xúc của em ở vòng thi này còn nguyên vẹn giống như lần đầu đứng trên sân chơi này, nhưng mục tiêu của em lúc này đã khác hoàn toàn".

Cặp đôi MC: Hoàng Yến - Hồng Sơn tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh tại vòng thi chung kết năm.
Cặp đôi MC: Hoàng Yến - Hồng Sơn tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh tại vòng thi chung kết năm.

Đối với Nguyễn Quang Minh - chàng trai duy nhất đến từ thị xã Hoàng Mai, người giành được số điểm cao nhất tại vòng thi quý lại tỏ ra khá thoải mái dù mới di chuyển một chặng đường xa để có mặt tại buổi tổng duyệt chương trình. "Em đã trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để bước vào trận chung kết này. Đây là một cuộc chơi để em thử sức nên không quá lo lắng. Một người anh học cùng trường của em cũng đã từng lọt vào vòng thi chung kết của sân chơi này nên em cũng thấy tự tin hơn rất nhiều".

Khác với Khắc Dũng và 2 Quang Minh, thí sinh Nguyễn Tài Định tỏ ra rất bình tĩnh. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Tài Định góp mặt trong trận chung kết của sân chơi này với quyết tâm giành được vòng nguyệt quế.

Đức Pháp - Thí sinh giành vòng nguyệt quế tại mùa thi thứ 3 cũng góp mặt tại vòng thi chung kết năm nay với vai trò MC.
Vũ Đức Pháp - Thí sinh giành vòng nguyệt quế tại mùa thi thứ 3 cũng góp mặt tại vòng thi chung kết năm nay với vai trò MC.

Trận chung kết sân chơi tiếng Anh English Challge mùa 4 - năm 2021 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h15 ngày 3/10, trên kênh NTV; livestream trên kênh YouTube NgheAnTV, Facebook Truyền hình Nghệ An, App NTV, từ trường quay S1 - Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An. Do dịch bệnh Covid-19 nên trận chung kết năm nay không tổ chức các điểm cầu như những mùa trước. Quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Thuỳ Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện