Hoạt động NTV

Công đoàn viên chức tỉnh tặng khẩu trang hỗ trợ Đài PTTH Nghệ An phòng, chống dịch Covid-19

10:49, 09/03/2022
Nhằm chung tay, góp sức cùng với tổ chức công đoàn cơ sở, sáng 9/3, Công đoàn viên chức tỉnh đã đến tặng khẩu trang hỗ trợ NTV trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Đại diện Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng khẩu trang cho Đài PT-TH Nghệ An.
Đại diện Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng khẩu trang cho Đài PT-TH Nghệ An.

Trao tặng khẩu trang cho Đài PT-TH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Công Danh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức Nghệ An chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, viên chức người lao động Đài trong hoạt động nghiệp vụ ở thời điểm hiện nay.

a
Đồng chí Nguyễn Công Danh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức Nghệ An chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, viên chức người lao động Đài PT-TH Nghệ An trong hoạt động nghiệp vụ.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh nhấn mạnh: Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid - 19 vẫn đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp, tác động nhiều đến đời sống của người dân. Vì vậy, cán bộ, viên chức người lao động, nhất là anh chị em phóng viên, kỹ thuật, quay phim,...thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, nguy cơ lây nhiễm cao, cần đoàn kết để vượt qua khó khăn. Công đoàn cũng cần phối hợp chặt chẽ với chuyên môn để tuyên truyền cán bộ, người lao động nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch bệnh; quan tâm thăm hỏi động viên, hỗ trợ kịp thời.

Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc Đài phát biểu cảm ơn.
Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc Đài phát biểu cảm ơn.

Thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức người lao động Đài PT-TH Nghệ An, đồng chí Phó Giám đốc Phan Văn Thắng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh. Đây là sự động viên, khích lệ vô cùng ý nghĩa và kịp thời cho các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật, quay phim hoạt động nghiệp vụ. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, số ca nhiễm liên tục tăng cao, Đài cũng ghi nhận hàng chục ca nhiễm là cán bộ, viên chức người lao động. Tuy nhiên, do công việc đặc thù, Đài cũng bố trí làm việc khoa học, thích ứng trong tình hình mới; đồng thời nâng cao ý thức trong công tác phòng chống dịch để đảm bảo hoạt động nghiệp vụ được xuyên suốt, không bị gián đoạn, hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền đến người dân.

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện