Hoạt động NTV

Gặp mặt, tuyên dương con em Đài PT-TH Nghệ An thi đỗ vào các trường đại học năm 2022

12:32, 22/09/2022
Sáng 22/9, Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An tổ chức buổi Gặp mặt, tuyên dương con cán bộ, viên chức người lao động thi đỗ vào các trường Đại học năm 2022. 
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Gặp mặt, tuyên dương các cháu thi đỗ Đại học là hoạt động thường niên do Công đoàn Đài tổ chức, nhằm động viên kịp thời thành tích của các cháu, chia sẻ niềm vui với gia đình, tạo không khí phấn khởi trong cán bộ, viên chức người lao động Đài.

Đồng chí Trần Thanh Huyền - Phó Giám đốc và đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài trao quà chúc mừng các cháu đỗ Đại học.
Đồng chí Trần Thanh Huyền - Phó Giám đốc và đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài trao quà chúc mừng các cháu đỗ Đại học.
a
Đại diện phụ huynh nhận quà thay cho các cháu vắng mặt do đi nhập học.

Năm học này có 17 con cán bộ, viên chức người lao động của Đài thi đỗ, trong đó có nhiều cháu đỗ vào các trường top đầu của cả nước như: RMIT, Đại học Luật, Đại học Kinh tế,...

a
Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài phát biểu chúc mừng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An đã biểu dương tinh thần hiếu học, nỗ lực phấn đấu rèn luyện của các cháu qua 12 năm học, với sự đồng hành cùng bao yêu thương, vất vả của các bậc phụ huynh. Đồng chí mong muốn các cháu tiếp tục phát huy thành quả đạt trong học tập, rèn luyện và ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xây dựng quê hương.

a
Cháu Nguyễn Mai Hiền đại diện các bạn phát biểu cảm ơn.

Cháu Nguyễn Mai Hiền thay mặt cho cho các bạn cùng đỗ đại học gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới Ban giám đốc, Công đoàn Đài đã tổ chức buổi gặp mặt cũng như quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện để các cháu được học tập, phấn đấu có được kết quả này. Cháu cũng thay mặt cho các bạn xin hứa sẽ cố gắng không ngừng nỗ lực trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự tin yêu của phụ huynh và truyền thống con em của CBVC Đài PT-TH Nghệ An.

Dịp này, các cháu cũng được tham quan, trải nghiệm tại khu vực sản xuất các chương trình của Đài.

 
 
Các cháu tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại studio sản xuất chương trình thời sự của Đài.
Theo dõi quy trình sản xuất chương trình thời tiết.
Các cháu chụp ảnh lưu niệm tại trường quay ảo sản xuất các chương trình chuyên mục của Đài.

 

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện