Hoạt động NTV

Du học tại Philippines cho Quán quân English Challenge mùa 6 có gì hấp dẫn?

16:45, 03/08/2023
Bên cạnh những giải thưởng hấp dẫn, quán quân English Challenge năm nay sẽ có cơ hội du học tiếng Anh kết hợp nghỉ dưỡng tại Philippines trong vòng 2 tuần cùng gia đình.

Cuộc tranh tài để xác định Quán quân Sân chơi tiếng Anh English Challenge mùa 6 do Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An và Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An tổ chức đang nóng hơn bao giờ hết. Vượt qua gần 400 thí sinh trên toàn tỉnh, 4 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện trong đêm chung kết vào Thứ 3 ngày 15/8. Trong đó, Trường Phổ thông thực hành sư phạm Đại học Vinh có hai cái tên góp mặt vào đêm thi này.

Thí sinh Minh Quân, Trường phổ thông thực hành sư phạm Đại học Vinh, nhất Quý I, ứng cử viên sáng giá của vòng nguyệt quế chung kết năm.
Thí sinh Minh Hoàng , trường tiểu học Hà Huy Tập 2 đã giành tấm vé thứ 2 bước vào vòng chung kết năm. Nhân tố có nhiều thế mạnh và hứa hẹn nhiều bất ngờ.
Thí sinh Bạch Vân Khánh đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế Qúy 3 với 690 điểm là thí sinh thứ 2 của điểm cầu Trường Phổ thông thực hành sư phạm Đại học Vinh.
Thí sinh Nguyễn Duy Khánh, Trường Tiểu học Hưng Dũng 2 là thí sinh về nhì cao nhất trong 3 quý, giành được tấm vé cuối cùng bước vào vòng chung kết năm

Trở thành đơn vị đồng hành với English Challenge mùa 6, Tổ chức giáo dục quốc tế 2G Education đã mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị. Trong đó, với thế mạnh là các chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật và các chương trình học tập trải nghiệm tại nước ngoài như Singapore, Úc, Philippines,..., 2G Education đã cân nhắc các yếu tố về độ tuổi và quyết định lựa chọn giải thưởng cho quán quân mùa này là một chuyến du học tiếng Anh kết hợp nghỉ dưỡng 2 tuần tại trường EV Academy - ngôi trường với thiết kế phong cách resort cao cấp và thuộc top đầu về chất lượng đào tạo tại Philippines. Chuyến đi này không giới hạn một suất cho quán quân mà còn cho phép một người thân trong gia đình là người giám hộ cùng có cơ hội tham gia trải nghiệm. Sự đổi mới này hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh thêm nhiều động lực để cố gắng hơn trong các vòng thi.

2G Education là đơn vị đồng hành mới của English Challenge mùa 6
Quán quân sẽ được học tập trong môi trường quốc tế chất lượng cao

Nhằm giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về giá trị đằng sau giải thưởng cùng những kỳ vọng mà Ban tổ chức gửi gắm, chúng tôi đã có buổi trao đổi với đại diện 2G Education về những thắc mắc liên quan.

Tại sao 2G Education lại chọn du học tiếng anh tại Philippines cho giải thưởng của quán quân?

Du học Philippines hiện nay là lựa chọn phổ biến của nhiều học sinh châu Á. Đầu tiên, đây quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 thế giới, đảm bảo môi trường tiếng anh 24/24. Thứ hai, Philippines có hệ thống giáo dục với chất lượng cao được thực hiện theo khung của hệ thống giáo dục tại Mỹ, với nhiều trường đào tạo tiếng Anh uy tín và chuyên nghiệp. Thứ ba, các bạn sẽ được học tập, giao lưu văn hóa với các bạn đến từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,... "Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có thể mở mang thêm góc nhìn, các mối quan hệ và quảng bá được hình ảnh học sinh Việt Nam với các nước khác", đại diện 2G Education nhấn mạnh.

Ngoài ra, các bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ. Philippines có nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hòn đảo xinh đẹp và các công trình tôn giáo lâu đời.

"Bản thân 2G Education cũng đã trực tiếp có đại diện nhiều lần qua đó học tập và trải nghiệm nên chúng tôi hiểu những giá trị tuyệt vời của mô hình này và mong muốn lan tỏa chúng", đại diện 2G Education chia sẻ thêm.

 
Chỗ lưu trú trong thời gian học tại Philippines là ký túc xá tiện nghi, hiện đại.

Quán quân cuộc thi English Challenge là thí sinh có năng lực xuất sắc nhất cuộc thi, các bạn xứng đáng với những giải thưởng cơ hội tương xứng. Tuy nhiên kiến thức là vô tận, 2G Education luôn mong muốn tạo ra những cơ hội học tập cao hơn để các bạn có thể ứng dụng khả năng ngôn ngữ của mình vào thực tế trong một môi trường học tập quốc tế chứ không đơn giản chỉ là trải nghiệm. Chúng tôi tin rằng với năng lực và kiến thức đang có, các bạn sẽ có thể thực sự tận hưởng quá trình học tập thú vị này, để từ đó các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và sự tự tin để có thể đón nhận những những cơ hội học tập nước ngoài khác sau này.

Tại sao lại trao giải thưởng cho người nhà cùng đi học tại Philippines?

Khóa học tiếng Anh gia đình hay gọi là Family Course là một chương trình đặc biệt dành cho các gia đình muốn cùng nhau học tiếng Anh và trải nghiệm văn hóa Philippines. Tuy nhiên mỗi người sẽ theo học các lớp khác nhau từ thứ 2 đến thứ 6 theo chương trình và trình độ năng lực riêng của mỗi người. Gia đình có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa và tham quan du lịch cuối tuần để có thể gắn kết và khám phá văn hóa Philippines.

Lịch học tập hàng ngày cho học sinh và người giám hộ đi cùng.
Lịch học tập hàng ngày cho học sinh và người giám hộ đi cùng.

Nói về lý do mở cơ hội cho người thân đi học cùng, đại diện 2G Education cho biết: Gia đình là người trực tiếp đồng hành cùng các bạn trong suốt chặng đường học tập sắp tới, do đó việc cùng con học tiếng anh sẽ giúp bố/mẹ thấu hiểu được rằng quá trình học ngôn ngữ như thế nào, có khó khăn vất vả gì không, để từ đó biết thêm cách định hướng và ủng hộ tinh thần cho các bạn trong tương lai. Tiếp đến, vì độ tuổi các bạn còn khá nhỏ, mặc dù ở trường học có sự hỗ trợ của quản lý học sinh người Việt Nam, nhưng sự có mặt của người thân sẽ giúp các bạn có thêm niềm tin để tận hưởng quá trình học tập trong môi trường mới với thời gian khá dài.

Với những chia sẻ về việc lựa chọn du học Philippines là giải thưởng cho Quán quân English Challenge năm nay, hy vọng các thí sinh sẽ có thêm quyết tâm tiến gần hơn với chiếc cúp vô địch.

Phan Linh - Ngọc Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện