Hoạt động NTV

Đài PT-TH Nghệ An tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng

06:29, 02/02/2024
Nhân dịp Tết cổ truyền, chiều 1/2, đoàn cán bộ Công đoàn của Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An do ông Phan Văn Thắng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài dẫn đầu đã đến thăm 3 Mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Hưng Nguyên và thành phố Vinh.

Đoàn đã đến thăm mẹ Hoàng Thị Chắt ở xóm Yên Cư, xã Xuân Lam, huyện Hưng Nguyên, năm nay bước sang tuổi 101. Mẹ có 6 người con, người con trai cả và người con thứ 4 đã hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

Đoàn công tác thăm hỏi, chúc Tết Hoàng Thị Chắt, ở xóm Yên Cư, xã Xuân Lam, huyện Hưng Nguyên.
Đoàn công tác thăm hỏi, chúc Tết mẹ Hoàng Thị Chắt, ở xóm Yên Cư, xã Xuân Lam, huyện Hưng Nguyên.
Hoạt động đền ơn đáp nghĩa luôn được Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An quan tâm và coi đây là trách nhiệm của những người làm báo đối với hoạt động uống nước nhớ nguồn.
Công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An quan tâm và coi đây là trách nhiệm của những người làm báo đối với hoạt động uống nước nhớ nguồn.

Tiếp đó, đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Truyện, năm nay 101 tuổi, đang sống với một người con trai, ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên.

Đoàn công tác thăm hỏi, chúc Tết mẹ Nguyễn Thị Truyện, ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên.
Đoàn công tác thăm hỏi, chúc Tết mẹ Nguyễn Thị Truyện, ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kim Oanh, 92 tuổi ở phường Hồng Sơn, TP.Vinh.

Lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An thăm hỏi, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Kim Oanh
Lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An thăm hỏi, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Kim Oanh ở phường Hồng Sơn, TP Vinh.

Với lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh to lớn của các Mẹ cho đất nước, thay mặt đoàn, đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, đã trao quà tặng và ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các mẹ; Đồng thời, chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng trường thọ, sống vui khỏe bên con cháu.

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong những năm qua luôn được Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An quan tâm và coi đây là trách nhiệm của những người làm báo đối với hoạt động uống nước nhớ nguồn, đồng thời  thể hiện tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc của cán bộ, viên chức và người lao động của Đài với những người có công với cách mạng.

Lê Xuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện