Hoạt động NTV

Đài PT-TH Nghệ An trao thưởng cho con em CBVCNLĐ đỗ Đại học năm 2024

18:30, 23/08/2024
Chiều 23/8, Đài PT-TH Nghệ An tổ chức trao thưởng cho các cháu là con của cán bộ, viên chức người lao động của Đài đậu Đại học năm 2024.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Minh Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An; các đồng chí Phó Giám đốc Đài; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các cán bộ, phóng viên, phụ huynh cùng các cháu được khen thưởng.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên của Đài nhằm mục đích biểu dương, khen thưởng những học sinh là con em của cán bộ, viện chức người lao động của Đài đã đỗ đạt vào các trường Đại học.

Năm nay có 20 cháu đã đạt thành tích cao, đậu vào các trường đại học ở nước ngoài và các trường top đầu của cả nước như: Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Luật Hà Nội, Đại học RMIT, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh,... Trường ĐH Sydney, Trường ĐH HOWARD Commuty college, Washington DC...

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu chúc mừng.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu chúc mừng.

Thay mặt Ban Giám đốc, đồng chí Trần Minh Ngọc chúc mừng thành tích xuất sắc mà các cháu đã đạt được. Đây cũng là niềm vui, nguồn động viên đối với cán bộ, viên chức người lao động của Đài khi vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa chăm lo tốt cho các con. Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An mong muốn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của người con xứ Nghệ, của Đài PT-TH Nghệ An, chuẩn bị thật tốt hành trang để chuẩn bị bước vào môi trường mới, học tập tốt để sau này đóng góp cho quê hương, đất nước.

Em Nguyễn Thị Minh Tâm - Tân sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội đại diện các bạn phát biểu cảm ơn
Em Nguyễn Thị Minh Tâm - Tân sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội đại diện các bạn phát biểu cảm ơn.

Thay mặt cho các bạn, em Nguyễn Minh Tâm cảm ơn sự quan tâm của các bác, các cô chú trong Đài và hứa sẽ cố gắng học tập đạt kết quả thật tốt.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc tặng hoa và quà chúc mừng các cháu.
Các đồng chí trong Ban Giám đốc tặng hoa và quà chúc mừng các cháu.
Đại diện phụ huynh đón nhận món quà từ Ban Giám đốc cho con em ở xa.
Các cháu là con em của cán bộ, viên chức người lao động Đài PT-TH Nghệ An đạt thành tích đỗ vào các trường Đại học năm 2024 chụp ảnh lưu niệm.

 

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện