Hoạt động NTV

Khảo sát hiện trường điểm cầu trận Chung kết năm English challenge mùa 7

17:45, 14/08/2024
Vào 8h ngày 22/8, trên kênh truyền hình Nghệ An (NTV) sẽ diễn ra Cầu truyền hình Chung kết English challenge mùa 7. Điểm cầu kết nối với Trường quay S1, Đài PT-TH Nghệ An là Trường Tiểu học Quỳnh Thiện A, TX Hoàng Mai.

Trường Tiểu học Quỳnh Thiện A, TX Hoàng Mai có thí sinh Võ Quỳnh Nhi dự thi vòng chung kết năm cùng 3 thí sinh khác gồm: Nguyễn Đỗ Bảo Nguyên, Trường Tiểu học Lê Mao; Lê Nam Phong, Trường Tiểu học Hưng Bình; Thái Bá Vinh, Trường Tiểu học Trường Thi.

Thí sinh Võ Quỳnh Nhi (Trường TH Quỳnh Thiện A - TX Hoàng Mai) là 1 trong 4 thí sinh sẽ tham gia tranh tài ở vòng chung kết năm của English Challenge mùa 7.

Để chuẩn bị cho cầu truyền hình, ngày 14/8, êkíp tác nghiệp của Đài PT-PT Nghệ An đã đến khảo sát hiện trường tại điểm cầu Trường Tiểu học Quỳnh Thiện A, TX Hoàng Mai.  

Êkip NTV đến khảo sát thực tế tại điểm cầu Trường TH Quỳnh Thiện A.
Êkip NTV đến khảo sát thực tế tại điểm cầu Trường TH Quỳnh Thiện A.

Sau khi bàn bạc, êkíp đã thống nhất đặt điểm cầu truyền hình tại khuôn viên trường với diện tích hơn gần 1000m2, không gian rộng lớn cho học sinh và người dân địa phương đến cổ vũ cho thí sinh.

Điểm cầu Trường TH Quỳnh Thiện A dự kiến đón 1.000 CĐV đến tiếp sức cho thí sinh.
Điểm cầu Trường TH Quỳnh Thiện A dự kiến đón 1.000 CĐV đến tiếp sức cho thí sinh.

Tại đây, êkíp của NTV đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của Phòng giáo dục & Đào tạo TX Hoàng Mai và Trường Tiểu học Quỳnh Thiện A để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Cầu truyền hình Chung kết năm. 

Nhà trường cũng đã thành lập Ban chỉ đạo, có các tiểu ban để chuẩn bị cơ sở vật chất, công tác an ninh, chuẩn bị băng rôn, cờ và các khẩu hiệu cho chương trình.

Trường cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các công đoạn như: lắp đặt sân khấu, trang bị hệ thống đèn led, dàn âm thanh, trang trí khánh tiết và máy phát điện dự phòng.

A
Các đơn vị liên quan bàn bạc kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng.

Được biết, không gian của điểm cầu sẽ được thiết kế và trang trí sinh động, nhằm quảng bá, giới thiệu về địa phương.

Để trang bị đầy đủ kiến thức cho thí sinh Võ Quỳnh Nhi, Nhà trường đã tập trung nguồn lực để hỗ trợ bồi dưỡng thêm.

Êkip bàn bạc cùng nhà trường
Êkip bàn bạc cùng nhà trường

Hiện tại, cùng với tập trung tập dượt các tiết mục văn nghệ, công tác cổ động tinh thần cho thí sinh tham gia, nhà trường cũng đang tiến hành chỉnh trang và dọn vệ sinh tại khu vực diễn ra chương trình.  

Trường TH Quỳnh Thiện A, TX Hoàng Mai tập trung dọn dẹp vệ sinh khuôn viên sân trường để chuẩn bị cho điểm cầu 

Dự kiến điểm cầu tại Trường tiểu học Quỳnh Thiện A, thị xã Hoàng Mai sẽ thu hút khoảng 1000 người đến theo dõi và cổ vũ cho thí sinh Võ Quỳnh Nhi.

Ngọc Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện