Hoạt động NTV

NTV trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết

19:57, 01/08/2024
Thực hiện chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2023 – 2025, chiều 1/8, Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An phối hợp với Công ty CP Khách sạn Giao tế Nghệ An và Công ty TNHH Thái An Thành trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 2 gia đình. 

NTV trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết

 

Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại buổi lễ bàn giao.
Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại buổi lễ bàn giao.

Đoàn trao hỗ trợ cho gia đình ông Đặng Văn Lực ở xóm Lập Thành, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu. Gia đình ông Lực là hộ khó khăn của xã. Ông có 3 người con, trong đó 1 người con trai bị liệt hai chân không đi lại được. 

Công trình nhà ở có diện tích hơn 80m2 với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.
Lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An cùng đại diện các đơn vị tài trợ trao hỗ trợ gia đình ông Đặng Văn Lực ở xóm Lập Thành, xã Diễn Mỹ, Diễn Châu.
Đại diện đơn vị tài trợ trao hỗ trợ gia đình ông Đặng Văn Lực ở xóm Lập Thành, xã Diễn Mỹ, Diễn Châu.
Công trình nhà ở có diện tích hơn 80m2 với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Đoàn đã trao tiền số tiền 70 triệu đồng, hỗ trợ gia đình ông Lực xây dựng nhà ở diện tích hơn 80 m2. Số tiền còn lại do cấp ủy chính quyền địa phương và bà con lối xóm giúp đỡ với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. 

a
Hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất.

Tại thị xã Hoàng Mai, Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An, Công ty TNHH Thái An Thành đã trao số tiền hỗ trợ 70 triệu đồng xây dựng ngôi nhà cho gia đình Ông Nguyễn Văn Đáng và bà Bùi Thị Thành. 

Ông Đáng ốm đau bệnh tật phải nằm một chỗ. Gia đình ông bà sống trong gian nhà chật hẹp, dột nát. 

Lãnh đạo NTV cùng các đơn vị tài trợ trao hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết gia đình ông Nguyễn Văn Đáng và bà Bùi Thị Thành ở xã Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai.
Lãnh đạo NTV cùng các đơn vị tài trợ trao hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Đáng và bà Bùi Thị Thành ở phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai.

Hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo là một trong những hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo được Đài PT-TH Nghệ An đặc biệt quan tâm, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất./.

Đức An - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện