“Hé lộ” hậu trường Tổng duyệt Chung kết Sao Mai xứ Nghệ 2024

11:09, 27/09/2024
Giải thưởng âm nhạc uy tín -  Sao Mai Xứ Nghệ 2024 đang tiến gần đến thời khắc quyết định với Vòng chung kết đầy kịch tính. Vào tối qua 26/9, 12 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho 3 dòng nhạc: nhạc Thính phòng, nhạc Dân gian, nhạc Nhẹ đã có buổi tổng duyệt tại Khu đô thị EcoPark Central, sẵn sàng để có những màn trình diễn thăng hoa vào tối nay (27/9).
Sân khấu ngoài trời lung linh dành cho các thí sinh.

Tham gia buổi tổng duyệt cho Vòng Chung kết Sao Mai xứ Nghệ 2024, 12 thí sinh cũng đã hé lộ nhiều tiết mục đặc sắc, thể hiện sự sáng tạo và tâm huyết với âm nhạc. Các thí sinh chăm chút đầu tư về bản phối, nhóm bè, trình diễn phụ hoạ, chuẩn bị các đạo cụ, trang phục biểu diễn để chuyển tải trọn vẹn câu chuyện của mình.

Thí sinh ghép nhạc cùng Band.
Thí sinh đầy thăng hoa và cảm xúc tro.ng ca khúc của mình

Đến với Vòng Chung kết Sao Mai xứ Nghệ 2024, các thí sinh không chỉ thể hiện khả năng ca hát, kỹ thuật thanh nhạc của mình mà còn phải khẳng định cả bản lĩnh sân khấu khi thể hiện trực tiếp cùng với ban nhạc sống của chương trình. Sự nghiêm túc trong tập luyện cho thấy quyết tâm cao độ của các giọng ca trẻ trong việc khẳng định tài năng và chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Các thí sinh cực “phiêu” trong buổi Tổng duyệt 

Với sự đầu tư chỉn chu từ các thí sinh, cùng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại và những yếu tố phụ trợ sáng tạo, đêm Chung kết Sao Mai Xứ Nghệ 2024 chắc chắn sẽ bùng nổ và mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. 
Đêm chung kết Sao Mai xứ Nghệ 2024 sẽ diễn ra vào 20h10, thứ 6 ngày 27/9 tại sân khấu ngoài trời rực rỡ - Khu đô thị Eco Central Park Vinh. 

Ekip xe màu đang thực hiện nhiệm vụ.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị từ các nhà tài trợ. Chương trình sẽ được Truyền hình trực tiếp trên sóng Truyền hình NTV và nhiều Đài PT - TH trong cả nước, các hạ tầng số của Truyền hình Nghệ An. 

Phan Linh-Vân Thảo

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện