Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chương trình nghệ thuật “Nghệ An chào năm mới 2019 - Countdown lần thứ 2

17:31, 31/12/2018
Vào lúc 21h00, tối nay (31/12), tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh, chương trình nghệ thuật “Nghệ An chào năm mới 2019" – Countdown lần thứ 2 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như nhạc DJ sôi động, những màn trình diễn ánh sáng… vô cùng đặc sắc vào thời khắc giao thừa.

Chương trình nghệ thuật "Nghệ An chào năm mới 2019" do Sở VHTT cùng các đơn vị phối hợp tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng NTV - Đài PTTH Nghệ An qua Vệ tinh Vinasat 1, hệ thống truyền hình VTVcab tới hơn 50 tỉnh thành trong cả nước, các các kênh Social của NTV,Youtube Nghệ An TV.

Những tiết mục sôi động trong Chương trình nghệ thuật Countdown 2018. (Ảnh tư liệu)
Những tiết mục sôi động trong Chương trình nghệ thuật Countdown 2018. (Ảnh tư liệu)

Chương trình đếm ngược "Nghệ An chào năm mới 2019"  hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân TP Vinh và du khách nơi đây những cảm xúc và khoảnh khắc đón chào năm mới thật ấn tượng và khó quên.

Chương trình gồm 3 phầnChương, trong đó phần 1 Chương I "Bức tranh quê hương" có chủ đề "Xuân về trên khắp vùng cao quê hương xứ Nghệ",phần 2  Chương II là "Khúc xuân" và Phần thứ 3 mang chủ đề Chương III "The Countdown ".

Ngoài các ca sỹ trong  tỉnh Nghệ An như  Quế Thương, Thế Anh, Thanh Hải, Quang Luyến, Lan Hương, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng trong nước bao gồm các ca sĩ: Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng, Lê Anh,  Minh Loan, Quỳnh Trang, Phạm Đức và Người đẹp tài năng, Top 15 HHVN 2018 - Đinh Phương Mỹ Duyên, cùng các nghệ sỹ múa cùng vũ đoàn Lady Queen.

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của DJ Dssmall và nam ca sỹ Đông Hùng tốp 3 Idol và nữ ca sỹ xinh đẹp là Top 3 Giọng Hát Việt năm 2013, Á quân Sao Đại Chiến mùa đầu tiên Dương Hoàng Yến.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, thời khắc đếm ngược năm nay sẽ có nhiều bất ngờ, kỳ vọng của Ban tổ chức đây sẽ là điểm nhấn của chương trình, chúng ta hãy cùng đợi xem.

Hiến Chương