Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Nhiều DN ứng dụng thương mại điện tử để quảng bá sản phẩm

08:57, 08/09/2011
Để phát triển Thương mại điện tử đi vào khai thác có hiệu quả, Sở Công Thương Nghệ An đã tiến hành xây dựng kế hoạch phát triển thương mại điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2011-2015.

 

Trước mắt, ngành tập trung đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền về thương mại điện tử, nhất là đi sâu vào giới thiệu các ứng dụng của thương mại điện tử trong hoạt động mua sắm trên mạng và thanh toán điện tử, đồng thời tăng cường các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử nhằm thúc đẩy sự tham gia của các tầng lớp nhân dân vào các hình thức giao dịch mua bán trên mạng; tổ chức đào tạo, tập huấn cho đội ngũ công chức và nhân viên doanh nghiệp về quản lý nhà nước cũng như kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử.

 

Việc xây dựng và vận hành Website của các doanh nghiệp đã góp phần đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước. Điều này cho thấy ngày càng nhiều đối tượng nhận thức được những lợi ích cũng như nhu cầu cần thiết trong việc ứng dụng, phát triển lĩnh vực thương mại điện tử trong hoạt động của đơn vị mình.

 

(Viết Hùng)