Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội thảo trình diễn máy cấy lúa đi sau KUBOTA

15:22, 01/02/2012
Sáng nay (1/2), tại xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu, Công ty TNHH Thái Tuấn Hoa Mai phối hợp với Trung tâm khuyến nông tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo trình diễn máy cấy lúa đi sau KUBOTA

 

Máy cấy lúa đi sau KUBOTA là dòng máy cấy lúa SPW-48C thiết kế gọn nhẹ, khối lượng đạt công suất 4,3 mã lực với động cơ chạy bằng xăng do công ty TNHH KUBOTA Việt Nam sản xuất. Sử dụng máy cấy sau KUBOTA thích hợp với địa hình đồng ruộng không bằng phẳng, phương pháp cấy lúa thân thiện với cây mạ nhờ hai tay cấy lấy mạ. Các yếu tố cấy cơ bản như lượng mạ được cấy trong mỗi nhánh, khoảng cách giữa các nhánh và độ sâu cấy lúa đều có thể điều chỉnh cho phù hợp với mô hình canh tác và điều kiện ruộng đồng.

 

Ưu điểm của máy cấy đi sau KUBOTA là: giảm đáng kể chi phí nhân công do chỉ cần một người vận hành máy duy nhất. Chất lượng mùa vụ cao nhất có thể do được thông khí tốt và tiếp xúc với đủ ánh sáng mặt trời, giúp cho cây tăng trưởng khỏe mạnh. Chất lượng mùa vụ vượt trội; Chi phí sản xuất giảm. đặc biệt máy cấy lúa KUBOTA có thể vận chuyển một cách nhanh chóng, an toàn từ nơi này đến nơi khác bằng xe tải nhỏ, giúp cho tổng hiệu suất hoạt động được cải thiện đáng kể.

 

(Huy Cung)