Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nghị trực tuyến tập huấn QLNN về thông tin và truyền thông

09:26, 05/05/2012
Sở thông tin và truyền thông Nghệ An vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ kiểm tra và quản lý nhà nước chuyên ngành thông tin và truyền thông.

 

Tham gia có đại diện Công an tỉnh, Trung tâm tần số khu vực 6, Chi cục quản lý thị trường và các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cùng cán bộ cấp huyện và các doanh nghiệp trong ngành của 20 huyện thành thị trên địa bàn tỉnh.

 

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được phổ biến 4 chuyên đề bao gồm: Vấn đề chung về công tác thanh tra và xử lý vi phạm pháp luật tỏng lĩnh vực thông tin và truyền thông; quy định về công tác quản lý hoạt động in, xuất bản, phát hành, quản lý trang thông tin điện tử; quy định về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, in, xuất bản, phát hành và các quy định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực viễn thông, tần số vô tuyến điện và Internet.

 

Thông qua đợt tập huấn này nhằm nâng cao năng lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cho đội ngũ cán bộ cấp huyện, đồng thời để các doanh nghiệp hiểu rõ, hiểu sâu hơn các quy định của pháp luật khi tham gia hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

 

Trong khuôn khổ của đợt tập huấn, Sở thông tin và truyền thông cũng dành thời gian lắng nghe và giải đáp một số vướng mắc của các đơn vị, doanh nghiệp và các huyện thành thị trên địa bàn về lĩnh vực thông tin và truyền thông.

 

(Hiến Chương)