Khoa học công nghệ

Lộ diện bộ sạc iPhone nhanh nhất từ trước đến nay

15:18, 13/04/2022
Sau khi thông tin về bộ sạc nhanh hai cổng USB-C của Apple xuất hiện, hình ảnh của phụ kiện này cũng bắt đầu hiển thị trên các trang mạng xã hội.

Những hình ảnh rò rỉ về bộ sạc nhanh 35W vẫn chưa được xác nhận đã được chia sẻ bởi tài khoản ChargerLAB trên Twitter. Họ không đề cập đến nguồn gốc của hình ảnh, nhưng có vẻ khá chắc chắn rằng bộ sạc sẽ sớm được Apple phát hành dựa trên lời hứa rằng họ sẽ “mang thêm thông tin” về nó. 

 

ChargerLAB cho biết bộ sạc nguồn thực sự có hai cổng, và vì nó được gắn nhãn là bộ sạc 35W nên nó sẽ chỉ tương thích với các thiết bị di động như iPhone hoặc thậm chí AirPods. Theo tweet của ChargerLAB, họ thậm chí còn bao gồm hashtag #iPhone 14 sắp tới, điều này có thể gợi ý về khả năng được đưa vào lựa chọn với điện thoại thế hệ tiếp theo của Apple.

Tuy nhiên, những chi tiết, hình ảnh về bộ sạc này vẫn chưa được xác nhận, và cần nhớ rằng chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo đã tweet vào đầu tháng Ba gợi ý về một bộ sạc 30W với thiết kế mới đang được Apple phát triển.

Trong báo cáo về bộ sạc của ông Kuo, các nguồn tin tiết lộ rằng bộ sạc 30W sẽ được cung cấp bởi công nghệ GaN (Gallium nitride) mới để tạo ra một thiết kế nhỏ hơn và hiệu quả hơn. Công nghệ này được sử dụng bởi bộ sạc 140W cho MacBook Pro 16 inch được phát hành vào cuối năm ngoái. 

 

Ông Kuo sau đó cho biết trong một bài đăng tiếp theo rằng bộ sạc 30W mà ông tiết lộ vào đầu năm nay có thể là bộ sạc vừa bị rò rỉ hình ảnh. Ông cũng nói rằng bộ sạc đang “gần được sản xuất hàng loạt” với số lượng giao hàng dự kiến ​​cho năm 2022 là 2-3 triệu chiếc.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện