Số hoá

Khai trương hệ thống phản ánh tương tác trực tuyến giữa người dân và chính quyền thị xã Hoàng Mai

19:05, 07/08/2021
Sáng 7/8, UBND thị xã Hoàng Mai và VNPT Nghệ An tổ chức Hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác và ấn nút khai trương ứng dụng “Hoàng Mai tôi yêu”. 

Tham dự buổi lễ có các đ/c: Võ Thị Minh Sinh – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Ứng dụng “Hoàng Mai tôi yêu” là giải pháp hỗ trợ người dân phản ánh kiến nghị cũng như giúp các cơ quan chính quyền nắm bắt, giải quyết kịp thời các phản ánh kiến nghị của người dân trên địa bàn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dân có thể phản ánh những vi phạm trong các lĩnh vực trên địa bàn cho cơ quan chính quyền.

Ứng dụng “Hoàng Mai tôi yêu” hỗ trợ người dân trên phản ánh kiến nghị, giúp các cơ quan chính quyền nắm bắt, giải quyết kịp thời các phản ánh kiến nghị của người dân trên địa bàn.

Hệ thống giúp bảo mật thông tin người dân phản ánh vi phạm, đồng thời có thể theo dõi được tiến độ xử lý và đánh giá một cách khách quan về quá trình xử lý các vi phạm.

Các đại biểu
Các đại biểu ấn nút khai trương hệ thống tương tác trực tuyến. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa ghi nhận và biểu dương thị xã Hoàng Mai đã quyết liệt trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo điều hành quản lý.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Lê Ngọc Hoa cũng đề nghị thị xã cần tuyên truyền sâu rộng cho người dân sử dụng ứng dụng này; kiểm tra, xử lý những phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp kịp thời, đúng chức năng, nhiệm vụ, không để tình trạng tồn đọng các nội dung chưa được giải quyết, gây bức xúc trong dư luận.

Thanh Nhàn - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện