Kinh tế

Bamboo Airways mở đường bay thẳng từ Vinh tới Côn Đảo bằng máy bay phản lực

08:20, 10/09/2020
Hãng hàng không Bamboo Airways công bố sẽ mở 3 đường bay thẳng tới Côn Đảo từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh từ cuối tháng 9 bằng máy bay phản lực thế hệ mới Embraer E195 và với giá vé chỉ từ 1,6 triệu đồng chặng Hà Nội đi Côn Đảo.

Hãng hàng không Bamboo Airways mới tổ chức lễ công bố 3 đường bay thẳng tới Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) từ TP Hà Nội, TP Hải Phòng, Vinh (Nghệ An).

Ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó tổng giám đốc Bamboo Airways, cho biết Bamboo Airways dự kiến đưa vào khai thác đường bay thẳng khứ hồi Hà Nội - Côn Đảo với tần suất 2 chuyến/ngày, các đường bay Vinh - Côn Đảo, Hải Phòng - Côn Đảo với tần suất 1 chuyến/ngày. Hoạt động bán vé dự kiến sẽ khởi động từ 0 giờ ngày 10-9 để phục vụ nhu cầu của hành khách, chuẩn bị cho công tác đưa đường bay vào hoạt động từ tháng 29/9/2020.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ông Nguyễn Mạnh Quân cho biết tần suất chung các đường bay Côn Đảo sẽ tăng dần theo nhu cầu thực tế của hành khách trong nước và quốc tế. Hãng dự kiến sẽ mở thêm đường bay đến Côn Đảo để kết nối các điểm khác đến Côn Đảo như Đà Nẵng, các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Vị Phó tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết Giá vé đường bay Côn Đảo áp dụng cơ chế giá linh hoạt, dựa vào cơ chế cung cầu, quy định của nhà chức trách hàng không. Hãng chủ trương đa dạng hoá giá vé: Bên cạnh vé hạng business dành cho người thu nhập cao, còn có hạng ghế economy với chi phí thấp hơn và các chương trình khuyến mại. Giá vé được công khai trên tất cả các kênh bán của Bamboo Airways. Ông cũng khẳng định giá vé sẽ hoàn toàn cạnh tranh, với mức thấp nhất sẽ là 1,6 triệu đồng từ Hà Nội đi Côn Đảo.

Nói về chủng loại máy bay được Hãng sử dụng trên các đường bay đi/đến Côn Đảo, ông Nguyễn Mạnh Quân cho biết Bamboo Airways sẽ khai thác dòng máy bay phản lực thế hệ mới Embraer E195.

Theo Người lao động

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện