Kinh tế

Điện lực Nghệ An ký kết hợp tác, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt

12:38, 24/09/2021
Sáng 24/9, Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức lễ ký kết thỏa thuận phát triển hợp tác thu hộ tiền điện không dùng tiền mặt qua tài khoản hệ thống ngân hàng với đối tác là Agribank chi nhánh tỉnh Nghệ An, Agribank chi nhánh Tây Nghệ An và chi nhánh Nam Nghệ An. 
Toàn cảnh lễ ký kết.
Toàn cảnh lễ ký kết.

Việc phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ, của tỉnh Nghệ An và của ngành điện luôn được Điện lực Nghệ An xem là nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Điện lực Nghệ An ký kết hợp tác, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Trên tinh thần đó, xác định hệ thống ngân hàng Agribank tại Nghệ An là đối tác tin cậy, cung cấp nhiều dịch vụ quan trọng cho công ty. Bên cạnh đó, với ưu thế mạng lưới phủ khắp địa bàn, sự hợp tác giữa Điện lực Nghệ An và Agribank sẽ tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng điện có thêm nhiều cơ hội tiếp cận và sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt; góp phần để Điện lực Nghệ An hướng tới mục tiêu nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng

Nguyễn Toàn - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện