Kinh tế

Hội thảo “Du lịch Việt Nam - phục hồi và phát triển” tổ chức tại TX Cửa Lò vào ngày 25/12

15:15, 24/12/2021
Sáng 24/12, các đồng chí: Tạ Văn Hạ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội; Nguyễn Trùng Khánh - Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An chủ trì cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí để thông tin về Hội thảo du lịch năm 2021 với chủ đề “Du lịch Việt Nam - phục hồi và phát triển”. 

Tham dự có đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn.

Toàn cảnh họp báo.
Toàn cảnh họp báo.

Hội thảo “Du lịch Việt Nam - phục hồi và phát triển” chính thức diễn ra vào ngày mai (25/12) tại Thị xã Cửa Lò, do Ủy ban Văn hóa - Giáo dục Quốc hội chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể Thao và Du lịch, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.

Đồng chí Tạ Văn Hạ - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội phát biểu tại buổi họp báo.

Hội thảo lần này được tổ chức theo hình thức 1 điểm chính và 19 điểm cầu trong cả nước với gần 100 bài tham luận của khoảng 300 đại biểu đăng ký tham gia.

Hội thảo bao gồm 2 phiên: Phiên toàn thể và phiên chuyên đề sẽ tập trung trao đổi, thảo luận, đánh giá tác động của dịch bệnh Covid-19 đến ngành du lịch. Trên cơ sở đó, đề xuất kiến nghị với Quốc hội, Chính phủ có giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn, quyết định những chính sách đột phá để phục hồi và phát triển du lịch trong điều kiện bình thường mới.

Đến nay, Nghệ An đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho hội thảo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi họp báo.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi họp báo.

Tại cuộc gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long mong các cơ quan thông tấn, báo chí tập trung tuyên truyền đậm nét về sự kiện hội thảo du lịch cũng như tăng cường quảng bá các điểm đến của du lịch Nghệ An an toàn, thân thiện và hấp dẫn./.

Hoàng Hiếu - Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện