Kinh tế

Ngày hội Doanh nhân BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh

18:39, 26/06/2022
Chiều 26/6, BNI tổ chức “Ngày hội Doanh nhân BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh” quy tụ gần 400 chủ doanh nghiệp và khách mời tham gia. 

Tới dự có đồng chí Võ Thị Minh Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.

Toàn cảnh ngày hội.
Toàn cảnh ngày hội.

BNI Thanh Nghệ Tĩnh chính thức có mặt tại thành phố Vinh năm 2014. Sau gần 8 năm phát triển, BNI Thanh Nghệ Tĩnh đã có gần 300 thành viên là chủ doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp nhỏ và vừa và 10 chapters. Riêng Nghệ An có gần 200 thành viên và 7 chapters.

Đến nay, BNI Thanh Nghệ Tĩnh đã tổ chức trên 1.700 buổi kết nối kinh doanh cho hơn 9.500 chủ doanh nghiệp. Tổng số cơ hội kinh doanh các thành viên trao nhau trên 69 nghìn cơ hội và doanh số giao dịch thành công hơn 3.000 tỷ đồng.

đồng chí Võ Thị Minh Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.
Đồng chí Võ Thị Minh Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

“Ngày hội Doanh nhân BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh” là hoạt động thường niên nhằm hướng đến mục tiêu truyền động lực cho các chủ doanh nghiệp giao lưu, kết nối, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận; Đồng thời, các diễn giả, chuyên gia trong nước sẽ trực tiếp chia sẻ kiến thức đào tạo networking, marketing; xây dựng mạng lưới kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp cũng như chiến lược thích ứng của doanh nghiệp Việt Nam trước các xu hướng và thách thức toàn cầu.

Các đại biểu dự ngày hội.
Các đại biểu dự ngày hội.

 

Hoàng Hiếu - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện