Kinh tế

Hội thảo hệ thống lưu trữ hồ sơ hiệu quả trong nông nghiệp

11:08, 15/07/2022
Sáng 15/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An phối hợp với cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (Jica) tổ chức hội thảo hệ thống lưu trữ hồ sơ hiệu quả trong nông nghiệp. 
Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.

Mục tiêu của hội thảo là nhằm nâng cao hiểu biết về tầm quan trọng của việc lưu trữ hồ sơ trong nông nghiệp bằng các phần mềm và công nghệ số; Đẩy mạnh việc áp dụng các tiến bộ KHKT nhất là công nghệ số vào sản xuất nhằm giảm các chi phí, nâng cao giá trị gia tăng và chất lượng của sản phẩm trong từng lĩnh vực của sản xuất nông sản.

Qua hội thảo, các đại biểu đã nắm bắt được các điều kiện và yêu cầu thu mua nguyên liệu thô cho công nghiệp chế biến thực phẩm và cách thức tiếp thị Nông sản của các công ty chế biến thực phẩm đến từ Nhật Bản.

a
Đại diện cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (Jica) trao đổi tại hội thảo.

Hội thảo sẽ giúp ngành nông nghiệp của tỉnh Nghệ An từng bước định hướng được các hoạt động trong sản xuất nông nghiệp nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của thị trường, nhất là các thị trường khó tính như Nhật, EU… Từ đó, nâng cao chất lượng sản phẩm và giá trị thu nhập cho người nông dân./.

Thuý Vinh - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện