Kinh tế

Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH Nghệ An họp phiên thường kỳ 

17:13, 17/10/2023
Chiều 17/10, dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH chi nhánh Nghệ An tổ chức họp phiên thường kỳ lần thứ 77 nhằm đánh giá kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý 4 năm 2023.
Toản cảnh cuộc họp.

 Đến hết tháng 9, tổng nguồn vốn của NHCSXH Nghệ An đạt hơn 12 nghìn 140 tỷ đồng; tổng dư nợ đạt trên 12 nghìn 126 tỷ đồng cho vay 22 chương trình tín dụng chính sách. Đơn vị đã cấp vốn tín dụng ưu đãi cho hơn 60 nghìn 4 trăm hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác vay để phục vụ sản xuất kinh doanh, hỗ trợ tạo việc làm, cải tạo, xây mới, sửa chữa, mua nhà ở xã hội... So với các hình thức tín dụng khác thì mức tăng trưởng tín dụng chính sách cao hơn. Chất lượng quản lý tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, nhất là công tác thu hồi nợ nói chung và nợ xấu nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An phát biểu kết luận phiên họp.

Kết luận tại phiên họp, đồng chí Bùi Thanh An đánh giá cao hoạt động của Ban đại diện NHCSXH tỉnh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động để đạt được kết quả tốt trong 9 tháng qua. Từ nay đến cuối năm, đồng chí lưu ý 4 nhiệm vụ trọng tâm liên quan đến Ban đại diện HĐQT, NHCSXH các cấp cũng như các tổ chức chính trị xã hội nhận uỷ thác. Từ đó, hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra trong năm nay, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh./.

 

An Duyên - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện