Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai trương đường bay Vinh - BangKok và khai thác nhà ga Quốc tế Cảng hàng không Vinh

17:04, 23/02/2019
Sáng nay (23/2), UBND tỉnh phối hợp với Công ty du lịchVietravel tổ chức lễ khai trương đường bay Vinh - BangKok, đưa nhà ga Quốc tế Cảng hàng không Vinh vào khai thác.

 

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Các đồng chí: Nguyễn Nhật - Thứ trưởng Bộ GTVT; Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đức Đồng - Ủy viên Ban Thường Vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh;Hoàng Viết Đường, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng dự buổi lễ.

Việc khai trương đường bay Vinh - BangKok với hình thức thuê chuyến sẽ giúp người dân các tỉnh Bắc Trung Bộ đi lại, thăm thân, giao thương, du lịch tại  Thái Lan nhanh chóng. Chỉ với thời gian 1 giờ 40 phút, hành khách đã có mặt tại Thái Lan. Vì vậy, khai thác hiệu quả đường bay Vinh - BangKok sau lễ khai trương là tiền đề quan trọng để mở thêm các đường bay khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An.

Căt băng khai trương đường bay
Căt băng khai trương đường bay Vinh-BangKok.

 Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền đánh giá cao nỗ lực của Tổng Cty hàng không Việt Nam và Cty cổ phần du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam- Vietravel trong việc phối hợp, tổ chức lễ khai trương đường bay Vinh-BangKok.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tổng Công ty hàng không Việt Nam tiếp tục quan tâm và có kế hoạch mở tiếp các đường bay mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tổng Công ty hàng không Việt Nam tiếp tục quan tâm và có kế hoạch mở tiếp các đường bay mới, như Vinh - Viên Chăn, Vinh - Cam Ranh, bởi đây là những tuyến bay có triển vọng, cần thiết và còn là cầu nối giữa quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành phố trong cả nước, tác động trực tiếp đến sự phát triển kinh tế- xã hội của các tỉnh  khu vực Bắc Trung Bộ.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 6  tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp, xúc tiến mở đường bay Vinh- BangKok.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 6  tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp, xúc tiến mở đường bay Vinh- BangKok.

Các hành khách
Các hành khách đầu tiên làm thủ tục tại quầy checkin.


Nguyễn Nam - Trường Ca