Thể thao

CLB Sông lam Nghệ An tổ chức Lễ xuất quân mùa giải V-League 2022

21:55, 13/02/2022
Chiều nay, CLB Sông lam Nghệ An chính thức tổ chức Lễ xuất quân mùa giải Vô địch Quốc gia V_League 2022. 

Tham dự có Đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao; Ông Trương Sĩ Bá, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long - Chủ tịch CLB SLNA. 

Các Đại biểu tham dự Lễ xuất quân của CLB Sông lam Nghệ An

Sau khi tiếp quản CLB Sông lam Nghệ An từ nhà tài trợ cũ, Tập đoàn Tân Long đã có sự đầu tư rất mạnh mẽ cho đội bóng xứ Nghệ.

Toàn cảnh Lễ xuất quân CLB Sông lam Nghệ An mùa giải 2022

Tại Lễ xuất quân, CLB Sông lam Nghệ An đã chính thức ra mắt những bản hợp đồng được gia hạn như Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và các tân binh như Trường An, Nana Paku, Abdul Basit và O'Ojong Mark Mkongho. 

Các cầu thủ được gia hạn và các tân binh của CLB Sông lam Nghệ An

Bên cạnh đó, Sông lam Nghệ An cũng công bố đơn vị đồng tài trợ trong mùa bóng 2022. Đó là thương hiệu Eurosun, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp từ châu Âu. Như vậy, cùng với nhà tài trợ trang phục Grand Sport, trên áo thi đấu chính thức của CLB Sông lam Nghệ An mùa giải năm nay sẽ xuất hiện hai thương hiệu lớn là gạo A An và Eurosun.

Đồng chí Bùi Đình Long - Phó chủ tịch UBND Tỉnh, tặng hoa cho nhà tài trợ

Mùa giải 2022, CLB Sông lam Nghệ An tham dự 2 đấu trường lớn là V.League và Cúp Quốc gia. Với sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng, các trợ lý Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật và 33 cầu thủ.

Những cầu thủ trụ cột của CLB Sông lam Nghệ An ở mùa giải V-league 2022

Với sự đầu tư mạnh mẽ của nhà tài trợ, mục tiêu của CLB Sông lam Nghệ An ở mùa giải V-league 2022  là một vị trí ở top đầu. Đây là áp lực không nhỏ cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng, nhưng cũng là động lực giúp đội bóng xứ Nghệ phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra ở mùa giải mới và các mùa giải tiếp theo./.

Hải Hưng - Thanh Sơn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện