Mới nhất

Xác minh vụ tài xế xe ôm bị người lái ô tô đánh giữa đường

17:48, 10/07/2022
Công an đang xác minh thông tin nam tài xế xe ôm công nghệ bị người đàn ông đi ô tô chặn đầu xe rồi đánh giữa đường vì không cho vượt.

Ngày 10/7, đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của nam tài xế xe ôm công nghệ tố bị người đàn ông lái ô tô hành hung và đang xác minh, điều tra vụ việc.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ bài viết nam tài xế xe ôm công nghệ bị người đàn ông đi ô tô hành hung giữa đường.

Theo nội dung bài viết, tài xế xe ôm công nghệ trong lúc chạy xe xuống hầm chui Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (hướng Nguyễn Trãi - Hà Đông) thì bị một xe ô tô nhãn hiệu CR-V BKS: 30G-842.18 đi đằng sau liên tục bấm còi đòi vượt. 

"Lúc này em đang đi làn bên phải trong cùng nên không cho vượt, sau đó lái xe ô tô đã lao lên chặn đầu rồi hành hung em", tài xế xe ôm trong bài viết lý giải.

Chiếc ô tô bị tố liên quan vụ việc

Chiếc ô tô của người bị tố hành hung tài xế xe ôm

Liên quan vụ việc, anh H.Q.N. (29 tuổi) xác nhận anh là nạn nhân bị người đàn ông đi ô tô hành hung trong bài viết.

"Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 9/7, khi tôi đang đi làm. Tôi đi xe máy vào làn bên phải, đúng làn dành cho xe máy thì bị ô tô Honda CRV BKS: 30G-842.18 đi đằng sau liên tục bấm còi đòi vượt. Khi vừa qua hết hầm thì tôi bị chặn đầu", anh N. kể lại. 

Theo anh N., anh bị người đàn ông đấm 3-4 phát vào mặt. Bên trong xe ô tô, một người phụ nữ nói vọng ra: "Xin vượt mà không cho".

Vụ việc khiến anh N. bị rách môi trong, phải đi khâu 4 mũi. Anh N. sau đó đã trình báo công an sở tại.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện