Nhịp sống trẻ

Diễn đàn “Đảng trong trái tim người trẻ” và tuyên dương Đảng viên trẻ xuất sắc năm 2020

17:55, 01/02/2020
Hưởng ứng Lễ phát động đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020), chiều nay (01/02), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn “Đảng trong trái tim người trẻ” và tuyên dương Đảng viên trẻ xuất sắc năm 2020. 

Tới dự có các đ/c Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Hồng Vinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh; Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh. 

 
Toàn cảnh buổi lễ. 

Diễn đàn “Đảng trong trái tim người trẻ” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức để thế hệ trẻ nói lên những tâm tư, suy nghĩ, khát vọng của mình, khẳng định niềm tin của tuổi trẻ Nghệ An đối với sự lãnh đạo của Đảng. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm, hiến kế trong công tác xây dựng Đảng, đồng thời tạo sự quan tâm của cấp uỷ Đảng đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và thế hệ trẻ trên quê hương Bác Hồ.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại diễn đàn.

Phát biểu tại diễn đàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh khẳng định: Tự hào và tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong suốt chặng đường đã qua, Đảng bộ, Nhân dân tỉnh nhà đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn, giành được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Trong những kết quả đó, có sự đóng góp của lực lượng tuổi trẻ tỉnh nhà.

 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Đậu Huy Minh.

Để trở thành những người kế thừa sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, đ/c Lê Hồng Vinh đề nghị Ban thường vụ Tỉnh đoàn tập trung tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tầm vóc của sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Quan tâm, chăm lo đời sống, sức khỏe nhân dân bằng các chương trình, hoạt động an sinh xã hội; giúp đỡ người nghèo, tổ chức các hoạt động tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Tăng cường rèn luyện cán bộ để bổ sung đội ngũ cán trẻ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới cho Đảng và cả hệ thống chính trị toàn tỉnh.

 
Đ/c Kha Văn Tám trao giấy khen của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho em Đậu Huy Minh.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Đậu Huy Minh, học sinh lớp 12A2, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu đạt giải Ba cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam do Trung ương Đoàn tổ chức.

 
 
 
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng tuyên dương 10 Đảng viên trẻ xuất sắc năm 2020. 

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng tuyên dương 10 Đảng viên trẻ xuất sắc năm 2020 đã có nhiều hoạt động và tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ xây dựng, phát triển quê hương, đất nước./.
 

Hoàng Hiếu - Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện