Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Quỳ Hợp khởi công công trình chào mừng đại hội đảng các cấp

20:33, 21/03/2020
Cùng với đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid19, trong 2 ngày 21-22/3, Đoàn thanh niên xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp đã huy động ĐVTN 7 xóm bản tổ chức làm công trình tháng thanh niên năm 2020.
 
Đoàn thanh niên xã Châu Thành tiến hành đổ bê tông sân bóng chuyền cho trường tiểu học.

Đợt này Đoàn xã Châu Thành đã huy động hơn 50ĐVTN đến từ 7 xóm bản vfa hơn 20 cán bộ giáo viên Trường tiểu học Châu Thành cùng tham gia làm công trình kè bờ rào và làm sân bóng chuyền cho trường tiểu học.

 
Đoàn thanh niên xã Châu Thành tiến hành đổ bê tông sân bóng chuyền cho trường tiểu học.

Trong thời gian 2 ngày với hơn 150 ngày công của ĐVTN xã Châu Thành và CBGV Trường tiểu học Châu Thành đã tiến hành xây 30m2 bờ kè và san gạt đổ bê tông làm sân bóng chuyền với chiều dài 20m, chiều rộng 10m, dày 7cm tổng diện tích  200m2. Công trình sẽ tạo ra một sân chơi sạch đẹp cho ĐVTN trong nhà trường nhằm rèn luyện sức khỏe, thể chất cho cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường cũng như thực hiện kế hoạch của huyện đoàn Quỳ Hợp giao cho mỗi xã có ít nhất làm một sân bóng chuyền trong tổng số 22 sân bóng chuyền trong toàn huyện trong dịp tháng thanh niên năm 2020. Công trình trị giá hơn 30 triệu đồng, trong đó đoàn xã Châu Thành huy động ngày công còn lại do Trường tiêu học Châu Thành đầu tư mua vật liệu cát sỏi, xi măng.

 
ĐVTN xã Châu Thành xây bờ kè làm mặt bằng đổ bê tông sân bóng chuyền.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của ĐVTN xã Châu Thành và Đoàn trường tiêu học Châu Thành chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và Tháng thanh niên năm 2020.

Thu Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện