Nhịp sống trẻ

Nhiều hoạt động thiết thực hướng về ngày Thương binh liệt sỹ của tuổi trẻ các địa phương

17:58, 19/07/2020
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ðền ơn đáp nghĩa”, hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), đoàn thanh niên các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn cũng như trách nhiệm của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh.

* Sáng 19/7, Đoàn xã Tân Long huyện Tân Kỳ đã kêu gọi, vận động 1 số thanh niên là thợ cắt tóc tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã. 

Chương trình thu hút nhiều thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn xã tham gia. 

Bông Mai

* Sáng 19/7, BTV Huyện đoàn Nam Đàn phối hợp với Đoàn cơ sở Lữ đoàn 414 tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh khu vực nghĩa trang liệt sỹ huyện. 

Gần 150 đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn cơ sở Lữ đoàn 414 và Huyện đoàn Nam Đàn tham gia hoạt động.

Ngay từ sáng sớm, gần 150 đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn cơ sở Lữ đoàn 414, Đoàn các xã, thị trấn, chi đoàn cơ quan trên địa bàn huyện Nam Đàn đã tham gia thu gom, phát quang cây cỏ xung quanh khu vực nghĩa trang, chăm sóc các phần mộ liệt sỹ, nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp tại nơi yên nghỉ của hàng ngàn người con đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

 
Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các đoàn viên thanh niên đã tham gia tích cực.

Thúy Tình - Hoàng Thái

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện