Nhịp sống trẻ

Những tuyến đường "thanh niên" rợp cờ đón Tết ở miền núi Nghệ An

18:26, 27/01/2022
Hòa chung không khí đón chào Xuân Nhâm Dần 2022, các tuyến đường ở huyện Anh Sơn rực rỡ màu cờ Đảng, cờ Tổ quốc. Đó là những công trình “đường cờ thanh niên” do huyện đoàn Anh Sơn triển khai thực hiện.
Hoà chung khí thế mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, thi đua lập thành tích Chào mừng 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022); Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022- 2027, BTV Huyện đoàn Anh Sơn đã triển khai tới các cơ sở đoàn xây dựng công trình “đường cờ thanh niên”.
Hoạt động này đã được các đoàn viên thanh niên hưởng ứng tích cực.
Để có được những tuyến đường cờ đẹp và trang nghiêm, các cơ sở đoàn đã phối hợp với chính quyền địa phương kêu gọi vận động ĐVTN và bà con nhân dân ủng hộ kinh phí, nguyên vật liệu để thực hiện lắp đặt đồng bộ tại các tuyến đường thanh niên tự quản.
Đến nay toàn huyện đã xây dựng được 10 đường cờ theo quy chuẩn. Khắp các ngả đường của huyện Anh Sơn đều khoác lên mình sắc màu rực rỡ của lá cờ Tổ quốc và cờ Đảng chào đón mùa xuân mới với khí thế mới.

Những con đường treo cờ Tổ quốc tung bay phấp phới được đoàn viên thanh niên huyện Anh Sơn thực hiện không chỉ thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo tuổi trẻ, mà còn khơi dậy niềm tự hào của thế hệ trẻ, của nhân dân huyện Anh Sơn nói riêng và của cả dân tộc nói chung; qua đó khích lệ tinh thần đoàn kết, quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, vững tin bước vào năm mới với nhiều thắng lợi mới. 

Thời gian tới, Huyện đoàn Anh Sơn sẽ nhân rộng mô hình tuyến đường cờ tới tất cả các cơ sở đoàn trong toàn huyện.

 

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện