Nhịp sống trẻ

Hưng Nguyên: Thanh niên nhập ngũ dâng hương tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

16:52, 16/02/2022
Sáng 16/2, Đoàn đại biểu thanh niên huyện Hưng Nguyên lên đường nhập ngũ năm 2022 đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong. 
Đoàn đại biểu thanh niên huyện Hưng Nguyên lên đường nhập ngũ năm 2022 dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong. 

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, 10 thanh niên đại diện cho 136 thanh niên nhập ngũ trong năm nay đã thành kính dâng hương bày tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn trước những đóng góp to lớn của đồng chí Lê Hồng Phong đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

Các đại biểu dâng nén hương thơm lên anh linh Tổng bí thư Lê Hồng Phong.

Đồng chí Lê Hồng Phong là người con ưu tú của quê hương Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên; một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với 40 năm tuổi đời, hơn 20 năm hoạt động cách mạng liên tục, sôi nổi, đồng chí đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lê Hồng Phong mãi là niềm tự hào, tấm gương sáng cho nhiều thế hệ noi theo.

Trao 10 suất quà cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ.

Tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống anh hùng của quê hương, đại diện thanh niên nguyện hứa không ngừng rèn luyện, phấn đấu trở thành người lính Bộ đội Cụ Hồ, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đoàn đại biểu thanh niên Hưng Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng với lãnh đạo huyện trước khi lên đường nhập ngũ.

Dịp này, Huyện đoàn Hưng Nguyên, UBMTTQ huyện đã trao 10 suất quà cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ.

Đài Hưng Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện