Nhịp sống trẻ

Giao lưu Tuổi trẻ LLVT tỉnh Nghệ An khắc ghi lời Bác Hồ dạy

11:42, 17/05/2022
Tối 16/5, Đoàn thanh niên Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Tuổi trẻ LLVT tỉnh Nghệ An khắc ghi lời Bác Hồ dạy”.
Các tiết mục văn nghệ, ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại do đoàn viên thanh niên Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị kết nghĩa biểu diễn tại đêm giao lưu.

Tại đêm giao lưu, các vị khách mời đã có những chia sẻ giúp cho thế hệ trẻ của lực lượng vũ trang Quân khu 4 nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng có thêm những hiểu biết về cuộc đời, sự nghiệp của Người, nhất là những lần Bác về thăm quê, thăm quân và dân khu 4; Tình cảm và những lời dặn dò của Bác đã thúc dục thế hệ cha anh giành lại hòa bình cho đất nước và tác động đến thế hệ trẻ hôm nay.

Các đại biểu tham dự đêm giao lưu.

Cùng với đó, trao đổi những bài học kinh nghiệm, mô hình hay, cách làm sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” của Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh trong nhiệm kỳ qua.

Các đại biểu, khách mời chia sẻ về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm những lần người về thăm quê, thăm quân và dân Quân khu 4, những tình cảm và dặn dò của Bác cho cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu 4 và  thế hệ trẻ hôm nay

Các ý kiến trao đổi tại buổi giao lưu cũng tiếp tục khẳng định vị trí, ý nghĩa tầm quan trọng, những nội dung cơ bản, giá trị to lớn và sự cần thiết tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” làm nổi bật niềm vinh dự, tự hào là cán bộ, đoàn viên thanh niên được học tập, công tác, được cống hiến sức trẻ ngay trên quê hương của Người. Bên cạnh đó các đại biểu cũng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại do đoàn viên thanh niên Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị kết nghĩa biểu diễn.

 Đại tá Phạm Văn Đông, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh tặng hoa các đại biểu, khách mời tham dự đêm giao lưu.
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng đại biểu tham gia đêm giao lưu.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quân khu 4 (15/6/1957 – 15/6/2022) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An lần thứ XIII (2022 - 2027).

Các đại biểu và các khách mời tặng hoa chúc mừng đội văn nghệ.

Đồng thời giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong LLVT tỉnh; góp phần động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên tiếp tục khắc phục khó khăn, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần tô thắm thêm truyền thống của tuổi trẻ LLVT tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.
                                                   
 

Trọng Kiên 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện