Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ xã Hưng Thông (Hưng Nguyên) tổ chức chương trình "Tết tri ân, Xuân Quý Mão 2023"

17:34, 20/01/2023
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, tuổi trẻ xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên đã tổ chức chương trình "Tết tri ân, Xuân Quý Mão 2023". 
Tuổi trẻ xã Hưng Thông, Hưng Nguyên thắp hương tri ân các liệt sỹ.

Phát huy truyền thống cách mạng, thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tuổi trẻ xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước đặc biệt là các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương mình để bảo vệ Tổ quốc.

Tuổi trẻ xã Hưng Thông, Hưng Nguyên tặng quà cho thân  nhân gia đình liệt sỹ trên địa bàn.

Theo đó, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, tuổi trẻ xã Hưng Thông đã tổ chức dâng hương tri ân các liệt sĩ trên địa bàn toàn xã. Cùng với đó, tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, chúc tết tại 118 gia đình là thân nhân liệt sỹ.

Tuổi trẻ xã Hưng Thông tổ chức thành các đoàn đi thăm hỏi, chúc Tết các gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện BCH Đoàn xã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình thân nhân liệt sỹ và chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục tiếp tục nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng xã Hưng Thông ngày càng phát triển.

Dương Đảm 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện