Nhịp sống trẻ

Trao giải cuộc thi sáng tạo giành cho Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Nghệ An năm 2024 

20:14, 23/07/2024
Chiều 23/8,, Liên hiệp các hội Khoa học-Kỹ thuật Nghệ An tổ chức trao giải cuộc thi sáng tạo giành cho Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Nghệ An năm 2024. Tham dự có các Đ/c: Nguyễn Thị Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.  
Toàn cảnh buổi lễ.

Cuộc thi sáng tạo dành cho cho thanh, thiếu niên, nhi đồng được tổ chức hàng năm nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của tuổi trẻ. Đồng thời, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai.

Các đại biểu tham dự.

Cuộc thi năm nay, Ban tổ chức đã nhận được trên 80 mô hình, sản phẩm dự thi ở 5 lĩnh vực: Đồ dùng học tập, Phần mềm Tin học, Sản phẩm thân thiện với môi trường; Các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; Bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế-xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 4 giải nhì, 11 giải Ba, 25 giải khuyến khích và 1 giải Đặc biệt cho các tác giả, nhóm tác giả.

Tặng Bằng khen cho các nhóm học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi sáng tạo giành cho Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc năm 2023.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 giáo viên hướng dẫn và 3 nhóm học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi sáng tạo giành cho Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc năm 2023. Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học-Kỹ thuật Nghệ An, Nguyễn Thị Thu Hường cũng đã phát động cuộc thi năm 2025./.

Hoàng Hiếu - Sơn Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện