Nhịp sống trẻ

Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024

11:37, 28/09/2024
Nằm trong khuôn khổ dự án “Tăng cường kỹ năng và cơ hội việc làm cho thanh niên góp phần nâng cao năng lực hội nhập quốc tế an toàn giai đoạn 2023 - 2025” do Tổ chức Di cư quốc tế (IOM) phối hợp với Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện, sáng 28/9, Tỉnh đoàn Nghệ An đăng cai tổ chức chương trình Ngày hội Việc làm cho thanh niên năm 2024.
Các đại biểu tham dự.

Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024 đã quy tụ các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại 30 gian hàng, với hơn 3.500 vị trí việc làm. Trong đó hơn 500 vị trí việc làm, du học và dạy nghề cần trình độ Đại học, Cao đẳng; gần 2.500 vị trí đối với lao động phổ thông và hơn 500 chỉ tiêu tuyển dụng với các vị trí như kỹ sư kỹ thuật công nghệ - an toàn, kỹ sư dây chuyền tự động hóa, kỹ sư xây dựng công trình,… cho các Công ty sản xuất linh kiện, vật liệu xây dựng, các xưởng công nghiệp.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

 

 

 Tại ngày hội, bên cạnh việc triển khai tuyển dụng trực tiếp, các thanh niên còn được tham gia tọa đàm với các chuyên gia chia sẻ về những xu hướng nghề nghiệp triển vọng, cũng như các kỹ năng, năng lực cần thiết giúp sinh viên, người lao động có được sự nghiệp thành công. 

 
Đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động.

Thông qua Ngày hội nhằm giúp các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên tìm hiểu rõ hơn về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.
             
 

Đức An - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện