Hậu trường

Tác giả-Tác phẩm: Tìm anh trên bờ cát (21h05, 8/7)

14:41, 08/07/2020
Chương trình Tác giả - Tác phẩm phát sóng vào 21h05 ngày 8/7 trên kênh NTV giới thiệu một ca khúc mới về tình yêu: “Tìm anh trên bờ cát”. Ca khúc là câu chuyện về một tình yêu không trọn vẹn. Câu chuyện tình gắn với bối cảnh biển, trong đó đủ dữ dội và ngọt ngào.

MV “Tìm anh trên bờ cát” là sáng tác mới của tác giả Hồ Thu Trang - Đoàn văn công Quân khu 4.

“Tìm anh trên bờ cát” là câu chuyện về một tình yêu không trọn vẹn. Câu chuyện tình gắn với bối cảnh biển, trong đó đủ dữ dội và ngọt ngào. Bởi không trọn vẹn nên biển là khoảng trống và khát khao đến vô cùng, cũng giống như câu chuyện tình yêu mà tác giả gửi gắm.

 
 
Một số hình ảnh lãng mạn của cặp tình nhân trong MV.
Lần đầu tiên ekip thực hiện cảnh nóng trên sóng truyền hình NTV.

Ca khúc được thể hiện bởi giọng ca Hồng Ngọc - Giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ. Tham gia diễn xuất trong MV có trưởng nhóm múa D'art Hoàng Hà và chàng bác sỹ hotboy Vũ Hồng Sơn. Lần đầu tiên ekip truyền hình đã mạnh dạn thực hiện một "cảnh nóng" trong MV. Theo tiết lộ của thành viên trong ekip quay, nữ diễn viên phải uống 3 chén rượu để thực hiện cảnh quay này.

Ca sĩ Hồng Ngọc - Giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ thể hiện ca khúc.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Phương Thuý, quay phim Thanh Sơn. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h05, ngày 8/7 trên kênh NTV của Đài PT-TH Nghệ An. Quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Ekip thực hiện cảnh quay bình minh trên biển.
Ekip thực hiện cảnh quay bình minh trên biển.
Ekip trong một cảnh quay.
Ekip trong một cảnh quay.
Ekip thực hiện MV: Tìm em trên bờ cát.

 

Quốc Nam

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện