Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thêm một vụ vỡ nợ bỏ trốn tiền tỷ ở Diễn Châu

17:26, 14/02/2019
Theo thông tin từ Công an xã Diễn Hoa cho biết thì từ ngày 17 tháng 1 đến ngày 14/2, đã nhận được 9 đơn trình báo của người dân trong và ngoài xã tố cáo vợ chồng Thái Chính và Trần Thị Trang ở xóm 5, xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu lừa đảo chiếm đoạt tiền. 

Nội dung đơn tố cáo chủ yếu là các nạn nhân đã cho vợ chồng anh Thái Chính, sinh năm  1979  và Trần Thị Trang, xóm 5 xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu vay tiền nhưng đến kỳ hạn không được trả. Các chủ nợ đến nhà thì vợ chồng anh Chính đã bỏ trốn một tháng nay không thể liên lạc được. Hiện số tiền mà các nạn nhân gửi đơn tố cáo là gần 4,5 tỷ đồng. 

Theo chính quyền xã Diễn Hoa thì lấy cớ mượn tiền trả lại cao sòng phẳng để đầu tư kinh doanh mua gỗ, mở rộng xưởng cơ khí… nên nhiều người tin tưởng cho vợ chồng anh Chính vay tiền. Trong số đó rất nhiều nạn nhân đã thế chấp bìa đất hàng trăm triệu đồng tại quỹ tín dụng xã lấy tiền cho Chính vay. Có trường hợp ở Thị trấn đã cho Chính vay tới 1 tỷ 435 triệu đồng.

 Vợ chồng anh Thái Chính đã bỏ trốn một tháng nay không thể liên lạc được.

Con số gần 4 tỷ 500  đồng chắc còn chưa dừng lại vì còn nhiều người cho vay nhưng vẫn chưa đến trình báo. Sự việc đã được Công an xã báo cáo lên Công an huyện tiến hành điều tra làm rõ.
Vợ chồng anh Chính, chị Trang đã khóa cửa bỏ đi cả tháng không thể liên lạc được.
Mai Giang