Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BĐBP Nghệ An: Tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu

16:43, 26/03/2019
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều nay (26/3), Thường vụ Đảng ủy BĐBP Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Thường vụ - Bộ chỉ huy với cán bộ Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ trong BĐBP tỉnh và tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu trong BĐBP Nghệ An.

 Trước đó, vào sáng nay  (26/3), Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ BĐBP Nghệ An cũng đã về dâng hoa, dâng hương tại khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ BĐBP Nghệ An dâng hoa, dâng hương tại Truồng Bồn.

 Thời gian qua Thường vụ, Đảng ủy - Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã thường xuyên quan tâm, chăm lo xây dựng, củng cố về tổ chức, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức quần chúng; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên, hội viên, hướng các phong trào quần chúng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, khắc phục biểu hiện thụ động, đơn điệu trong sinh hoạt và hoạt động công tác đoàn. 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Qua thực tiễn hoạt động tại các đơn vị cơ sở, Các đại biểu đã nêu lên những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo tại các đơn vị cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, cũng như trong các họat động đoàn ở địa bàn biên giới, đồng thời đề xuất, kiến nghị một số biện pháp để tháo gỡ khó khăn, nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn thanh niên, hội phụ nữ trong thời gian tới.

Đại tá Trần Hải Bình - Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh phát biểu tại buổi đối thoại.

Thường vụ - Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã giải đáp những vướng mắc trong hoạt động của tổ chức quần chúng ở cơ sở; giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị chính đáng của quần chúng. Đồng thời, đề ra phương hướng để hoạt động của các tổ chức quần chúng trong BĐBP tỉnh thời gian tới có hiệu quả hơn. 

Đại tá Lê Như Cương - Chính uỷ BĐBP Nghệ An trao tặng phần thưởng cho 10 gương mặt trẻ tiêu biểu.

Dịp này, Đảng ủy - Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu trong đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh.

Hải Thượng