Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác Học viện Biên phòng làm việc với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy

08:20, 23/04/2019
Chiều 22/4, Đoàn công tác Học viện Biên phòng do Thiếu tướng Trịnh Hoàng Hiệp - Giám đốc Học viện đã đến thăm và làm việc với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy.

Tại buổi làm việc đồng chí Lê Quang Thiêm - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng thời báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của các học viên Học viện Biên phòng đang thực tập tại đơn vị và đề nghị Học viện biểu dương thành tích xuất sắc của các đồng chí học viên tham gia chuyên án 377L ngày 22/3 bắt giữ đối tượng Bi Vàng trú bản Phôn Mường Nọi, huyện Khăm Cợt (Lào), tang vật 20.000 viên ma túy tổng hợp.

Thiếu tướng Trịnh Hoàng Hiệp viết tặng sổ vàng lưu niệm tại đơn vị.

Qua nghe báo cáo của đồng chí đồn trưởng đồng chí Thiếu tướng Trịnh Hoàng Hiệp chúc mừng thành tích xuất sắc của đơn vị trong chuyên án 377L đồng thời khích lệ các đồng chí học viên thực tập cố gắng hoàn thành xuất sắc trên cương vị được giao tại đơn vị thực tập.

Đoàn công tác Học viện Biên phòng chụp hình lưu niệm tại mốc đại 460.

Đoàn công tác Học viện cũng đã trao đổi một số vấn đề trong thực tiễn công tác tại các đơn vị cơ sở. Đồng thời, tiếp nhận các ý kiến của cán bộ chiến sỹ đơn vị và đề nghị các phòng khoa ban của học viện bổ sung vào phương pháp dạy và học để sát đúng, phù hợp với thực tiễn công tác giúp các học viên sau khi ra trường có thể phát huy ngay những kiến thức học tập tại nhà trường vào thực tiễn.
Vương Hưng