Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thái Hòa: Xuất hiện nghi vấn dụ dỗ, bắt cóc trẻ em

18:09, 08/04/2019
Thời gian gần đây, trên địa bàn thị xã Thái Hòa xuất hiện một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn dụ dỗ, bắt cóc trẻ em. 

Chiều ngày 8/4, ông Phạm Văn Huy - Trưởng công phường Long Sơn, Thị xã Thái Hòa cho biết: Hiện nay trên địa bàn thị xã Thái Hòa xuất hiện một nhóm đối tượng dùng thủ đoạn tinh vi để tiếp cận trẻ em và có biểu hiện nghi vấn bắt cọc trẻ em. Thủ đoạn hoạt động của chúng là thường đi 2 người trở lên, đi xe máy hoặc ô tô đến những hộ gia đình có trẻ nhỏ nhưng không có người trông coi hoặc có người già trông coi hoặc chờ tại các trường học giả vờ làm người quen để đón hộ… Khi tiếp cận các đối tượng có hành vi biểu hiện như tiếp cận cháu nhỏ, hỏi thăm gia đình, dụ giỗ đi mua quà…

Thông báo
Thông báo của UBND xã Tây Hiếu về việc phòng ngừa một số đối tượng nghi vấn bắt cóc trẻ em.

Đã gần 1 tuần trôi qua nhưng đến bây giờ bà Bà Hoàng Thị Hiền ở khối 5 phường Long Sơn thị xã Thái Hòa chưa hết bàng hoàng khi kể lại việc vào tối ngày 1/4 tại nhà Bà có 1 đối tượng nam đi xe tay ga và đến nhà bà Hiền dụ dỗ cháu nhỏ lên xe, cùng lúc đó bà Hiền đi ra nhận thấy dấu hiệu bất thường. Bà liền đã hô hoán nên đối tượng thả cháu nhỏ xuống và bỏ chạy.
Cũng vào tối ngày 2/4 tại nhà anh Ngân Thương thuộc khối Tân Long phường Long Sơn thị xã Thái Hòa có 1 đối tượng lạ mặt tiếp cận 1 cháu nhỏ nói chuyện và dụ đi mua bánh kẹo, khi người nhà phát hiện đối tượng đã lên xe bỏ chạy.
Để chủ động công tác phòng ngừa người dân, nhất là những gia đình có con nhỏ cần đề cao, cảnh giác với trình trạng bắt cóc trẻ em nêu trên.
PV