Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho đồng bào biên giới Kỳ Sơn

09:23, 17/04/2019
Lựa chọn những nội dung phù hợp, thiết thực với cuốc sống hàng ngày của bà con để người dân dễ  hiểu và thực hiện là mục tiêu của đợt tuyên truyền  phổ biến giáo dục pháp luật diễn ra từ ngày 14-16/4, do Đồn BP cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn tổ chức.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Hơn 200 người dân là đồng bào các dân tộc Thái, Mông, Khơ mú… ở các bản Na Nhu, Sa Vang, Nhãn Lỳ của xã Tà Cạ huyện Kỳ Sơn đã được cán bộ biên phòng đồn BP cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn tuyên truyền phổ biến các nội dung có liên quan đến Nghị định 34/ CP; luật  phòng chống mua bán người, phòng chống dịch tả lợn Châu phi, phòng chống cháy rừng. Đồng thời, các ban ngành đoàn thể của xã Tà Cạ tuyên truyền các chủ trương chính sách liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người dân; luật bảo hiểm xã hội, chính sách dân tộc, kế hoạch hóa gia đình, luật hộ tịch và phòng chống đuối nước ở trẻ em...
Làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, góp phần tích cực trong triển khai các nhiệm vụ của địa phương, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Hải Thượng