Quốc phòng

Lực lượng biên phòng Nghệ An tăng cường kiểm soát người qua lại cửa khẩu phòng chống virus Corona

17:12, 02/02/2020
Trước sự lây lan nhanh và nguy hiểm của chủng virus Corona, Đồn biên phòng Thông Thụ, BĐBP Nghệ An đã tăng cường lực lượng tại cửa khẩu Thông Thụ thắt chặt công tác kiểm tra, kiểm soát và tuyên truyền cho người dân qua lại cửa khẩu cách phòng chống lây nhiễm.
 
 Thắt chặt công tác kiểm tra, kiểm soát khu vực cửa khẩu.

Trong sáng 2/2, người dân địa bàn biên giới qua lại cửa khẩu sang chúc mừng Tết Khầu Tôm của đồng bào người dân tộc Thái (nước bạn Lào) đông, nguy cơ có thể lây nhiễm virus Corona cao. Để đảm bảo an toàn cho người dân, đồn biên phòng Thông Thụ đã tăng cường lực lượng thắt chặt công tác kiểm tra, kiểm soát, tuyên truyền vận động người dân xuất, nhập cảnh nhằm nâng cao cảnh giác phòng chống dịch; đeo khẩu trang đảm bảo tiêu chuẩn, tránh tiếp xúc với những người có nguy cơ lây nhiễm virus Corona và báo ngay cho cơ quan chức năng nếu phát hiện trường hợp bất thường để có phương án xử lý.

Hoạt động này giúp người dân nâng cao cảnh giác, hiểu và chủ động phòng chống các loại dịch bệnh lây lan qua đường hô hấp, giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng./.
 

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện