Pháp luật

Sẽ đẩy nhanh tiến độ cấp đổi giấy tờ cho người dân sau sáp nhập đơn vị hành chính

11:00, 17/02/2020
Đây là là nhiệm vụ trọng tâm đặt ra đối với lực lượng công an Tương Dương tại cuộc đối thoại toàn diện với cán bộ chiến sỹ về công tác cải cách hành chính được công an huyện tổ chức vào sáng nay (17/2).
 
Toàn cảnh buổi đối thoại. 

Tại cuộc đối thoại đã có gần 20 ý kiến tham gia đóng góp, trong đó chủ yếu tập trung ở các vấn đề như: các dạng vi phạm phổ biến cần chấn chỉnh phòng ngừa; Nhận thức, tư tưởng, tác phong, thái độ ứng xử của cán bộ chiến sỹ đối với nhân dân trong khi thực hiện nhiệm vụ; Tăng cường hơn nữa các cuộc đối thoại trực tiếp công an lắng nghe kiến nhân dân.

 
 Đại diện các tổ chuyên môn nghiệp vụ công an huyện Tương Dương phát biểu ý kiến tại cuộc đối thoại về cải cách hành chính.

Bên cạnh đó, cần tăng cường các cuộc tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng công an xã; Cần cấp phát kịp thời công cụ hỗ trợ cho công an xã tại địa bàn. Đặc biệt, cần tăng cường hơn nữa việc cấp chứng minh nhân dân tại nhà cho các đối tượng đặc biệt khó khăn.

 
 Lãnh đạo Công an huyện Tương Dương trả lời trực tiếp các ý kiến tại cuộc đối thoại.

Theo lãnh đạo công an huyện Tương Dương, việc cấp, đổi giấy tờ cho nhân dân ở các địa phương trên địa bàn huyện sau khi sáp nhập đơn vị hành chính sẽ được hoàn thành vào đầu tháng 5/2020.

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện