Quốc phòng

BĐBP Nghệ An khen thưởng các tập thể, cá nhân trong phòng chống dịch Covid ở tuyến biên giới

09:25, 23/04/2020
Nhằm động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn biên giới, trong 2 ngày 21-22/4 lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An đã trực tiếp đến thăm, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Nậm Cắn huyện Kỳ Sơn và xã Tam Hợp huyện Tương Dương.
Đại tá Lê Như Cương trao giấy khen của BĐBP Nghệ An cho cán bộ và nhân dân xã Nậm Cắn huyện Kỳ Sơn.

Tại các địa phương, điểm chốt trên biên giới, Đại tá Lê Như Cương, Chính ủy BĐBP Nghệ An đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ và các lực lượng đang làm nhiệm vụ trực sẵn sàng phòng, chống dịch COVID-19, đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ các điểm chốt, chính quyền và nhân dân các địa phương trong việc triển khai nhiệm vụ, biện pháp phòng, chống dịch.

Đại tá Lê Như Cương trao giấy khen của BĐBP Nghệ An cho cán bộ và nhân dân xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Thời gian tới, diễn biến dịch còn phức tạp lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của cấp trên và chính quyền địa phương, không được lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch. Qúa trình triển khai nhiệm vụ phải luôn chú trọng chăm lo sức khỏe, đời sống cho bộ đội để thực hiện nhiệm vụ lâu dài.

 
Đại tá Lê Như Cương trao giấy khen của BĐBP Nghệ An cho các cá nhân có thành tích tại điểm chốt số 2 thuộc đồn BP Tam Hợp.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Nậm Cắn huyện Kỳ Sơn và xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Anh Bách

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện